Không còn là tin đồn, Lamborghini Aventador Roadster thứ 3 đã về Việt Nam

Thông tin chính xác việc Lamborghini Aventador Roadster màu trắng.



Cách đây ít lâu, thông tin đồn đoán rằng chiếc xe Lamborghini Aventador Roadster thứ ba với nội ngoại thất màu trắng muốt đã về đến Việt Nam bất chợt rộ lên trên một số trang mạng xã hội.

Và cho đến ngày hôm nay, thêm một bằng chứng cho thấy chiếc xe này đã về Việt Nam - cụ thể là cảng Hải Phòng - lại tiếp tục được hé lộ. Đó là một hình ảnh chụp hoá đơn vận chuyển ghi rõ hàng hoá vận chuyển từ Hongkong về Việt Nam là một chiếc xe Lamborghini Aventador Roadster màu trắng với trọng lượng 1.844kg cùng số khung khá chi tiết.

Không còn là tin đồn, Lamborghini Aventador Roadster thứ 3 đã về Việt Nam - Ảnh 1.
Tin đồn về chiếc Lamborghini Aventador Roadster thứ ba về Việt Nam khiến cư dân mạng xôn xao.

Theo như trên hoá đơn vận chuyển, chiếc xe đã chính thức được ký và đóng dấu đưa về Việt Nam từ ngày 31/3/2017. Và cho đến nay thì rất có thể chiếc xe đã về tới cảng Hải Phòng và đang chờ ngày thông quan. Như vậy, sắp tới đây Việt Nam sẽ đón chiếc Lamborghini Aventador Roadster thứ ba.

Hiện tại thị trường Việt Nam đã có 2 chiếc Lamborghini Aventador mui trần dạo phố, trong đó, chiếc đầu tiên mang ngoại thất đỏ tươi và mới đây đã được chuyển sang ngoại thất nâu. Còn chiếc thứ 2 có bộ áo trắng ngọc trai và là chiếc đầu tiên được cho ra biển số trắng, tức nộp đầy đủ các loại thuế.

Không còn là tin đồn, Lamborghini Aventador Roadster thứ 3 đã về Việt Nam - Ảnh 2.
Hoá đơn vận chuyển Lamborghini Aventador Roadster màu trắng về Việt Nam được đóng dấu vào ngày 31/3/2017.

Như thông tin đã đưa, Lamborghini Aventador Roadster sử dụng động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số tự động 7 cấp ISR. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 349 km/h.

Theo Autopro


siêu xe Lamborghini Aventador

Tin tức mới nhất