Không còn là tin đồn, So Ji Sub sẽ đến Việt Nam vào ngày 22/11

Ngôi sao hạng A của xứ Kim chi dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 22/11 tới theo lời mời của Diệp Lâm Anh.

Không còn là tin đồn, So Ji Sub sẽ đến Việt Nam vào ngày 22/11-1
Chỉ còn chưa đầy 20 ngày nữa, nam tài tử So Ji Sub sẽ có mặt tại Việt Nam để tham dự một sự kiện khai trương do Diệp Lâm Anh tổ chức. Thông tin nữ diễn viên sinh năm 1989 đưa ngôi sao So Ji Sub đã thu hút nhiều sự chú ý trong 24 giờ qua.

Không còn là tin đồn, So Ji Sub sẽ đến Việt Nam vào ngày 22/11-2
Rất nhiều fan của mỹ nam "Đảo địa ngục" đã vô cùng bất ngờ và hy vọng có thể nhìn thấy nam thần tượng "bằng xương, bằng thịt" ở ngoài đời. Từ Hàn Quốc, Diệp Lâm Anh cho biết cô đã làm việc xong với công ty quản lý của So Ji Sub. Cô rất vui khi đến công ty 51k, nơi quản lý nam diễn viên.

Không còn là tin đồn, So Ji Sub sẽ đến Việt Nam vào ngày 22/11-3
Theo dự kiện, nam tài tử sẽ đến TP.HCM vào ngày 22/11, tuy nhiên lịch trình của nam diễn viên chưa được phép tiết lộ. So Ji Sub là một trong những nam diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc và Châu Á. Anh từng vào các vai soái ca của màn ảnh, từ "Quân chủ" Joo Joong Won của "Master's Sun" tới chàng John Kim của "Oh My Venus". Dù đã ở độ tuổi 40, anh vẫn khiến các chị em mê mệt như thuở còn trẻ trung trong "Giày Thủy Tinh" hay "I'm Sorry, I Love You" đình đám một thời.

Không còn là tin đồn, So Ji Sub sẽ đến Việt Nam vào ngày 22/11-4Không còn là tin đồn, So Ji Sub sẽ đến Việt Nam vào ngày 22/11-5
Diệp Lâm Anh đang rất vui mừng khi mời được So Ji Sub đến Việt Nam. Đây là lần thứ 2 anh đến Việt Nam. Trước đó nam diễn viên từng đến Phan Thiết chụp ảnh thời trang nhưng bí mật và không một cơ quan truyền thông nào có được hình của anh. Đây cũng là lần đầu tiên, một diễn viên hạng A của Hàn Quốc đến Việt Nam với tư cách lời mời cá nhân.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khong-con-la-tin-don-so-ji-sub-se-den-viet-nam-vao-ngay-2211-n-137820.html

So Ji Sub Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất