Không còn lấp lửng, Lâm Vinh Hải công khai: 'Muốn trọn đời bên Linh Chi vì em là cả bầu trời của anh'

Cặp tình nhân ngôi sao liên tục dành cho nhau lời nói đường mật như khẳng định chủ quyền yêu đương, nối lại tình xưa sau thời gian cách quãng.

Khép lại chuỗi ngày sóng gió nhận đủ lời chỉ trích khi công khai tình yêu vào tháng 2/2017, Lâm Vinh Hải và Linh Chi đã xác nhận chia tay và quay trở lại mối quan hệ bạn bè như ban đầu. Tuy nhiên sau thời gian coi nhau là tri kỷ, dancer họ Lâm và chân dài họ Trần lại thay đổi 180 độ mối quan hệ tình cảm trong thời gian gần đây.

Không chỉ sánh đôi bên nhau từ sự kiện tới đời thường, cặp tình nhân ngôi sao còn dành cho nhau những lời nói đường mật như khẳng định chủ quyền yêu đương, nối lại tình xưa sau thời gian cách quãng.

Một ngày sau khi Linh Chi nói lại lời yêu, Lâm Vinh Hải mới đây đã đăng tải khoảnh khắc tình tứ bên bạn gái cùng lời đường mật. Khẳng định: "Em là cả bầu trời của anh", chồng cũ của Lý Phương Châu bày tỏ mong muốn "một đời bên em - Linh Chi".

"Em là cả một bầu trời của anh, một đời bên em Linh Chi. Anh luôn bên em mọi lúc mọi nơi", dancer họ Lâm khẳng định.

Trước đó, Linh Chi bất ngờ tiết lộ giấc mơ về một mái ấm với dancer họ Lâm. Theo nữ diễn viên Găng tay đỏ, nam vũ công có những phẩm chất tốt của một người đàn ông khiến cô yên tâm đi theo tiếng gọi con tim.

"Phụ nữ thích tiền nhưng không phải lúc nào cũng lấy người giàu có. Người mà nàng lấy chính là người đối xử tốt nhất với nàng. Hôn nhân không phải là chọn người giàu và đẹp trai, mà hôn nhân chính là trách nhiệm và nhân phẩm. Và anh chính là người đàn ông có tính trách nhiệm và cũng là người giàu có nhất - Lâm Vinh Hải", chân dài bộc bạch.

Gắn biểu tượng trái tim đi kèm, Linh Chi cũng dùng nhiều hashtag ý nghĩa khi nhắc đến Lâm Vinh Hải như #myman (người đàn ông của tôi), #myhappytime (thời gian hạnh phúc của tôi) hay #myhappyfamily (gia đình hạnh phúc của tôi).

Sau thời gian lấp lửng, chân dài họ Trần mới đây chính thức nói lại lời yêu với nam vũ công. "Em là cô gái nhỏ, bỏ cả một rừng hoa để yêu anh Lâm Vinh Hải", chân dài ngọt ngào. Cô cũng tiết lộ chuyện được bạn trai gọi là vợ: "Hắn hỏi mình: Vợ ơi, em có thấy dạo này em đằm tính hơn không. Hắn tự nói xong rồi tự ôm chầm lấy mình luôn".

Thay đổi cách xưng hô, gọi bạn gái là "vợ" của Lâm Vinh Hải khiến nhiều người cho rằng phải chăng đám cưới của nam vũ công và Linh Chi đang đến rất gần.


Linh Chi nói lại lời yêu, Lâm Vinh Hải khẳng định: "Muốn trọn đời bên em".

Khánh An
Theo Vietnamnet


Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất