Không còn lấp lửng, Quế Vân công khai tình tứ với Việt Anh sau nghi án hẹn hò

Quế Vân không ngần ngại tựa đầu vào vai ngôi sao "Người phán xử" Việt Anh tình cảm.

Sau clip "nhá hàng", Quế Vân mới đây đã công khai tung bộ ảnh tình tứ với người tình tin đồn Việt Anh. Cả hai mặc trang phục ton sur ton rạng rỡ tạo dáng bên nhau rất gần gũi trước ống kính. Giọng ca Một lần để mất anh không ngần ngại tựa đầu vào vai ngôi sao Sống chung với mẹ chồng.

 Quế Vân cho biết, bộ ảnh đánh dấu sự hợp tác của cô và diễn viên Người phán xử trong một dự án mới. Thời điểm này, nữ ca sĩ vẫn chưa thể tiết lộ về dự án cả hai làm việc chung.


Vừa qua, thông tin Quế Vân có mối quan hệ ngoài luồng với Việt Anh lan truyền xôn xao. Ồn ào bắt đầu từ khoảnh khắc cả hai trò chuyện gần gũi vào một buổi tối được nữ ca sĩ chia sẻ công khai. Nhanh chóng xóa bức ảnh khỏi trang cá nhân để tránh ồn ào, giọng ca Và em đã biết cũng liên tiếp viết những dòng tâm trạng bày tỏ việc mình đang gặp chuyện buồn về tình cảm.

Giữa thời điểm nóng, đoạn clip Việt Anh ngồi cafe cùng một người phụ nữ có vóc dáng y hệt Quế Vân lan truyền mạnh. Trong clip, nam diễn viên Người phán xử ngồi ân cần an ủi và lau nước mắt cho cô gái đang khóc.

Khi câu chuyện chưa rõ ràng, Hương Trần - bà xã Việt Anh đã bức xúc "dằn mặt" một người phụ nữ đang cố tình phá hoại cuộc hôn nhân của vợ chồng cô. "La liếm ai thì la liếm chứ chừa mặt chồng em ra", Hương Trần nói rõ.

Từ những điểm trùng hợp đó nhiều người cho rằng, Hương Trần đang ám chỉ Quế Vân. Về phía Việt Anh khi bị vợ tra xét chuyện "mèo mỡ" với Quế Vân, nam diễn viên thề thốt: "Anh không có gì khuất tất".

Sau lời khẳng định chắc nịch từ ngôi sao Người phán xử, Quế Vân cũng chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý trên trang cá nhân: "Trên đời này, người càng làm nhiều càng ít nói, người càng nói nhiều càng ít làm. Không sợ giả dối trước mắt, chỉ thấy buồn cười muốn hỏi: 'Sống mà diễn hoài có mệt không?'. Có người thay đổi tốt hơn từng năm, có người vẫn luôn trẻ mãi trong thân xác nhiều tuổi".

Khéo đáp trả người tình tin đồn, Quế Vân cũng tự nhủ bản thân trước sóng gió chỉ trích vì nghi án yêu ngoài luồng Việt Anh: "Miệng đời dù có ác ôn, nhưng nhờ có nó ta khôn hơn nhiều".

Sau những ngày lấp lửng, Quế Vân và Việt Anh đã có những động thái thanh minh. Đăng tải clip hậu trường, nam diễn viên lên tiếng gửi lời xin lỗi vợ bởi đã khiến cô hiểu lầm về mối quan hệ giữa anh và nữ ca sĩ Hà Thành.

Theo tiết lộ từ người trong cuộc, thực tế hai ngôi sao đang kết hợp với nhau ăn ý là khi tham gia một dự án. Đoạn clip hậu trường Việt Anh và Quế Vân tình tứ chụp hình trong một studio gửi đến người hâm mộ là minh chứng rõ ràng cho sự trong sạch giữa hai người.


Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/que-van-cong-khai-tinh-tu-voi-viet-anh-sau-nghi-an-hen-ho-n-159665.html

Việt Anh Quế Vân

Tin tức mới nhất