Không còn nghi ngờ gì nữa, đàn ông bắt cá hai tay nào cũng có những dấu hiệu này

Bạn cần phải chắc chắn rằng, người đàn ông bạn đang yêu chỉ có một mình bạn mà thôi. Chỉ khi đó, niềm tin mới đặt đúng chỗ. Nếu bạn quá chủ quan, có thể bạn bị lừa dối mà không biết



Chúng ta đều biết rằng, chung thủy và sự tin tưởng là nền móng của một mối quan hệ dài lâu. Nhưng bạn cần phải chắc chắn rằng, người đàn ông bạn đang yêu chỉ có một mình bạn mà thôi. Chỉ khi đó, niềm tin mới đặt đúng chỗ. Nếu bạn quá chủ quan, có thể bạn bị lừa dối mà không biết:

Quan tâm đến ngoại hình

Đột nhiên, anh ấy trở nên quá quan tâm tới ngoại hình của mình là một dấu hiệu ngoại tình. Anh ấy lựa đồ tới lui, soi gương, ngắm đi ngắm lại trước khi rời khỏi nhà, thêm vào đó, anh ấy luôn quan tâm xem hôm sau mình nên mặc gì… Tất cả những điều này là dấu hiệu không thể bỏ qua.


Đột nhiên quan tâm tới ngoại hình nhiều hơn là biểu hiện của một anh chàng đang có một tình vụng trộm (Ảnh minh họa)

Anh ấy cũng bắt đầu đầu tư tiền vào những mảng làm đẹp như gel vuốt tóc, chăm sóc da, giày mới, quần áo mới… Vâng, không còn nghi ngờ gì nữa, rõ ràng anh ấy đang có một đối tượng khác để phải gây chú ý và ấn tượng.

Thường xuyên bận rộn

Giờ đây anh ấy luôn có cả tá lí do cho việc không thể ở bên bạn như đi công tác, làm thêm… Những điều này là để anh ấy có thời gian bên ngoài nhiều hơn là kè kè cạnh bạn.

Bắt đầu cảm thấy khó chịu nhiều cái với bạn

Một biểu hiện nữa của người đàn ông đang bắt cá hai tay là thời gian chất lượng dành cho bạn. Anh ấy hiếm khi có thể ở bên bạn, hoặc nếu có ở bên thì chỉ là người ngồi đó còn tâm hồn lơ đễnh tận đẩu đâu.


Anh ấy hiếm khi có thể ở bên bạn, hoặc nếu có ở bên thì chỉ là người ngồi đó còn tâm hồn lơ đễnh tận đẩu đâu. (Ảnh minh họa)

Ngoài ra, anh ấy còn cố gắng tạo ra các cuộc tranh luận, mâu thuẫn không đáng có. Anh ấy chỉ ra đủ cái sai, cái thiếu sót, yếu kém của bạn.

Giữ khư khư điện thoại di động bên mình

Từ bao giờ, anh ấy luôn ôm lấy chiếc điện thoại như một vật bất ly thân. Anh ấy mang nó theo ngay cả khi đi vệ sinh, luôn để trong túi, trong cặp… thay đổi mật khẩu. Điều này cũng đúng với các tài khoản cá nhân khác như email, facebook…


Giữ khư khư điện thoại di động bên mình là dấu hiệu anh ấy có điều gì che giấu (Ảnh minh họa)

Vương lại dấu vết của phụ nữ trên người

Nếu bạn nhìn thấy những dấu vết của người phụ nữ khác trên người anh ấy như vết son môi, mùi hương nước hoa… thì rõ ràng bạn đang bị lừa dối rồi đó.

 


Nếu bạn nhìn thấy những dấu vết của người phụ nữ khác trên người anh ấy như vết son môi, mùi hương nước hoa… thì rõ ràng bạn đang bị lừa dối rồi đó. (Ảnh minh họa)

Theo Khám Phá


mối quan hệ Ngoại tình Tình yêu

Tin tức mới nhất