Không còn nghi ngờ gì nữa, đây chắc chắn là chàng bác sĩ thú y quyến rũ nhất thế giới!

Với gương mặt quyến rũ, thân hình săn chắc cùng nụ cười toả nắng, chàng sinh viên ngành thú y này đang khiến vô số cô nàng phải điêu đứng!



Ngày xưa chưa có Facebook hay Instagram nên lâu lâu ra đường gặp được anh nào đẹp trai một tí là tha hồ đêm về mong nhớ. Còn bây giờ thế giới phẳng hơn, cứ lên mạng lướt lướt vài phát là lại thấy trai đẹp xuất hiện ở khắp mọi ngóc ngách. Trai trong nước còn chưa kịp biết hết thì đã đến trai Tây.

Mới đây nhất, cư dân mạng thế giới đã cùng truyền tay nhau những hình ảnh cực đáng yêu của một chàng sinh viên ngành thú y. Được biết anh chàng này tên là Jorge Dliz. Chỉ với vài bức ảnh đơn giản nhưng dân tình cứ gọi là ngất lên ngất xuống với anh chàng. Này thì khuôn mặt cực quyến rũ với môi trái tim, hàm răng thẳng tắp hay đôi mắt cười biết nói. Này thì cơ thể hấp dẫn với chiều cao đáng mơ ước cùng cơ bụng 6 múi chắc nịch.

Không chỉ gây chú ý nhờ ngoại hình mà nhiều người còn rất bất ngờ khi được biết anh chàng này hiện đang là một sinh viên năm 3 ngành thú y. Nhiều người còn xuýt xoa rằng sau này khi đã tốt nghiệp, Jorge chắc chắn là chàng bác sĩ thú y quyến rũ nhất thế giới cho xem.

Những bức ảnh mà Jorge chụp cùng những bệnh nhân nhỏ của mình như chú chim non, chuột bạch hay những chú cún đều được cư dân mạng nhận xét là "dễ thương không chịu nổi!"

Hiện trang Instagram cá nhân của anh chàng có gần 24k lượt người theo dõi. Mỗi bức ảnh mà Jorge đăng tải đều nhận được hàng ngàn lượt like. Trong đó kỉ lục nhất là tấm hình chụp với chú chim non thu hút đến gần 80k like chỉ trong vài ngày. Dù việc học ở trường khá bận rộn nhưng có thể thấy Jorge vẫn luôn cố gắng sắp xếp thời gian cho việc tập luyện hình thể, đi du lịch và đi chơi cùng bạn bè cũng như sở thích nấu ăn của mình. Đã xinh trai, yêu động vật lại còn biết nấu ăn - không biết chê chỗ nào luôn nhỉ các cô gái!

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác của anh chàng này nào:

Theo Trí Thức Trẻ


Hot Boy trai đẹp giới trẻ

Tin tức mới nhất