Không còn nỗi lo cân nặng nếu uống ly nước này mỗi ngày sau bữa ăn

Bạn sẽ có thân hình thon gọn đến bất ngờ nếu uống ly nước này mỗi ngày, 30 phút sau bữa ăn.



Trà xanh có tác dụng đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, tiêu hao năng lượng. Vì vậy, sau khi ăn nhiều chất béo, bạn nên uống một cốc trà xanh để lượng mỡ nhanh chóng giải phóng. Mỡ thừa tích tụ dưới da sẽ tiêu hao dễ dàng hơn, từ đó giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn, nhẹ nhàng.
 

cach-giam-can-bang-tra-xa
Không còn nỗi lo cân nặng nếu uống ly nước này mỗi ngày sau bữa ăn

Sở dĩ trà xanh có tác dụng giảm béo vì trong trà xanh có chứa Catechin trong trà xanh có tác dụng lên chuyển hoá chất béo, làm giảm nồng độ chất béo trong máu như triglyceride, cholesterol, giảm tích tụ mỡ ở gan và ở các bộ phận khác của cơ thể. Chính vì thế, trà xanh được sử dụng rất nhiều trong các phương pháp giảm cân.

Phương pháp giảm cân bằng trà xanh đầu tiên là uống 3 – 4 ly trà xanh mỗi ngày được chứng minh mang lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng và cải thiện sức khỏe.

Với lá trà xanh tươi, bạn hãy rửa sạch, để cho ráo. Sau đó hãm với nước sôi và để ấm. Mỗi ngày uống trước hoặc sau bữa ăn 30 phút, mỗi lần 1 ly nhỏ. Cách giảm cân bằng trà xanh mỗi ngày này có tác dụng cung cấp chất xơ và chất chống oxy hóa làm tăng cảm giác no, khiến bạn không thèm ăn đồng thời hỗ trợ tăng cường trao đổi chất, cải thiện hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp trà xanh với chanh. Nguyên liệu cần chuẩn bị là 1 quả chanh và một chút trà xanh tươi.
 

thuc-don-giam-can-bang-tr

Cách thực hiện, cho 1 lượng lá trà vừa đủ (không vò nát mà cắt nhỏ hoặc vò nhẹ) vào ấm hoặc ly có nắp, cho một vài hạt muối tinh. Để nước trà được xanh và thơm nên tráng trà bằng cách đổ nước sôi vào trà sau đó đổ nước đầu đi. Tiếp tục cho nước đun sôi vào và đợi khoảng 5 phút đến 10 phút tùy từng người muốn uống đặc hoặc loãng.

Trà sau khi đã pha xong chỉ gạn lấy nước bỏ bã trà. Sau đó, vắt nửa quả chanh vào cốc nước trà đã để ấm, có thể cho thêm một vài viên đá nhỏ cho dễ uống.

Sau 2 tuần uống trà xanh và chanh kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý tôi đã có thể tạm hài lòng với số cân nặng và vòng eo của mình.

Theo Khỏe & Đẹp

 


thức uống giảm cân trà giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao