Không còn sầu não, Trường Giang trở lại nhí nhố đúng chất danh hài trong lúc Nam Em vẫn mải miết 'bình tĩnh sống'

Trường Giang tràn đầy năng lượng tham gia ghi hình. Danh hài nhí nhố chụp hình cùng Hari Won. Nam Em tự nhủ phải "bĩnh tĩnh sống", trong khi Nhã Phương thông báo vẫn ổn sau nhiều "bầm dập".

Sau những ngày chiếm sóng làng giải trí vì scandal tình tay ba, Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương đã quay trở lại với công việc cuộc sống. Bỏ qua những chỉ trích, "chàng hề xứ Quảng" vẫn tích cực tham gia ghi hình game show mới và chăm chỉ xuất hiện tại sự kiện.


Trường Giang tươi cười tái xuất tại sự kiện

Tham gia sự kiện tối 25/3 cùng nữ diễn viên Tuổi thanh xuân nhưng "việc ai nấy làm", Trường Giang lạc giọng khi hát Cho vừa lòng em trước mặt Nhã Phương. Ngay sau đó, nam danh hài tiếp tục xuất hiện tại buổi ghi hình game show vào cuối tuần qua. Trong vai trò MC, trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi rất hoạt náo tung hứng cùng đồng nghiệp, chủ động trêu ghẹo khách mời và mang đến nhiều tình huống hài hước.


Trường Giang lạc giọng khi hát "Cho vừa lòng em" trước mặt Nhã Phương


Trường Giang tung hứng cùng đồng nghiệp chủ động trêu ghẹo khách mời


Nam danh hài nhí nhố khi chụp ảnh cùng Hari Won

Không chỉ trên sân khấu, chàng Mười Khó tràn đầy năng lượng ở hậu trường khi đi ghi hình chung với Hari Won. Bạn trai Nhã Phương tinh nghịch tươi cười, tạo dáng chụp ảnh chung với bà xã Trấn Thành.

Trong khi Trường Giang tích cực trở lại công việc thì mỹ nhân từng đau khổ vì yêu anh, Hoa khôi Nam Em lại trầm mặc tìm bình yên. Sau 2 ngày nằm viện truyền nước vì mệt mỏi, sáng qua top 8 Miss Earth đã gặp gỡ và trò chuyện cùng cô Nguyễn Thanh Thúy - người từng có phát ngôn truyền cảm hứng "Bình tĩnh sống".


Nam Em trong bệnh viện


Người đẹp miền Tây tự dặn mình "bình tĩnh sống"

Trái ngược với sự ồn ào từ bên ngoài, Nhã Phương - người bị cho là "đáng thương" nhất trong scandal tình ái của bạn trai lại bình tĩnh đến lạ. Giữa thời điểm ồn ào của Trường Giang và Nam Em ở đỉnh điểm, nữ diễn viên gốc Tây Nguyên vẫn thoải mái chia sẻ hình ảnh tung tăng ở xứ sở cờ hoa với thông báo "sắp về Việt Nam vì nhớ".


Nhã Phương tung tăng tại Mỹ

Lặng lẽ từ Mỹ trở về, Nhã Phương ngay sau đó đã bắt tay vào công việc. Rạng rỡ tham gia sự kiện có sự hiện diện của bạn trai nhưng "ngó lơ" nhau, mỹ nhân họ Trần ngay sau đó đã chính thức lên tiếng về scandal của bạn trai. Thông báo: "Tôi vẫn ổn", Nhã Phương cho biết do quá bận bịu với công việc và lịch quay nên cô không thể trả lời hết tin nhắn của mọi người. Qua đây, nữ diễn viên cũng gửi lời cảm ơn tới những người đã quan tâm tới cô trong thời gian qua.


Nhã Phương rạng rỡ tại sự kiện

Những ngày qua, scandal tình tay ba của Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương đang là tâm điểm của làng giải trí. Người đẹp miền Tây công khai kể về 30 ngày yêu "chỉ có nốt thăng chứ chưa từng xuống nốt giáng" với nam danh hài xứ Quảng.

Không những thế, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015  thổ lộ: "Sáng nào ngủ dậy, người đầu tiên tôi nghĩ tới sẽ là anh Giang. Trước khi ngủ, người cuối cùng tôi muốn nghĩ tới cũng là anh. Mọi thứ rối tung hết lên, tôi còn hủy công việc để dành thời gian đi với anh Giang. Cảm xúc đó với tôi tuy ngắn ngủi nhưng viên mãn".

Đặc biệt, Nam Em cho biết trước ngày Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình, cả hai vẫn hẹn hò vui vẻ nhân dịp sinh nhật cô. Trải lòng của người đẹp 23 tuổi về tình yêu với người đàn ông đang là "hoa có chủ" đã gây ra luồng tranh cãi trái chiều.

Bên cạnh ý kiến bênh vực Nam Em, lên án "Mười Khó" nhiều người cho rằng chân dài họ Nguyễn là người thứ 3 chen chân vào cuộc tình của ngôi sao làng hài và bạn gái Nhã Phương. Theo đó, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân bị cho là "đáng thương" nhất trong scandal tình ái của bạn trai.


Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương


Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-con-sau-nao-truong-giang-tro-lai-nhi-nho-dung-chat-danh-hai-trong-luc-nam-em-van-mai-miet-binh-tinh-song-n-149774.html

Trường Giang Nhã Phương Nam Em

Tin tức mới nhất