Không còn tranh Kiệt với Hân, Phúc 'Gạo nếp gạo tẻ' bất ngờ kết đôi cùng Công trong phim mới

2 diễn viên trong “Gạo nếp gạo tẻ” Hoàng Anh và Thùy Trang được đạo diễn Quang Minh mời vào vai chính của bộ phim “Ngày đông có nắng”.

Theo những hình ảnh mới nhất được đăng tải trên trang cá nhân các diễn viên, khán giả có thể suy đoán Thùy Trang, Hoàng Anh và Hồ Bích Trâm sẽ là tạo nên mối tình tay ba đầy gay cấn và kịch tính.

Đây là dự án phim truyền hình mới của HTV mang tên Ngày đông có nắng. Nội dung bộ phim xoay quay chủ đề tranh giành trong tình yêu, vừa chính thức bấm máy vào ngày 22/11.

Không còn tranh Kiệt với Hân, Phúc Gạo nếp gạo tẻ bất ngờ kết đôi cùng Công trong phim mới-1

Tuy dự án chỉ mới bắt đầu nhưng có vẻ như đây sẽ là bộ phim tiếp theo ngập tràn drama với mối quan hệ tay ba đầy gay cấn, đặc biệt dàn diễn viên đều là những gương mặt quen thuộc, được đông đảo khán giả trông đợi sẽ làm nên chuyện như thành công của Gạo nếp gạo tẻ như Hoàng Anh, Thùy Trang, Phương Hằng…

Không còn tranh Kiệt với Hân, Phúc Gạo nếp gạo tẻ bất ngờ kết đôi cùng Công trong phim mới-2

Ở bộ phim này, Hoàng Anh vào vai một công tử phong trần, đa tình nhưng vì yêu mà trở nên ích kỷ mù quáng. Trong phim anh là người si mê Thùy Trang.

Tuy nhiên khi phát hiện mình không phải là con ruột của gia đình “danh gia vọng tộc” anh đã vạch kế hoạch tán tỉnh nữ giám đốc tài chính lớn tuổi hơn và dùng mọi thủ đoạn để có được gia tài rồi quay lại xin người yêu cũ tha thứ.

Không còn tranh Kiệt với Hân, Phúc Gạo nếp gạo tẻ bất ngờ kết đôi cùng Công trong phim mới-3
Hoàng Anh - chàng rể Công vì người tình mà từ bỏ vợ ... 
Không còn tranh Kiệt với Hân, Phúc Gạo nếp gạo tẻ bất ngờ kết đôi cùng Công trong phim mới-4
... sẽ lụy tình Thuỳ Trang - bác sĩ Phúc người giành Kiệt từ tay Hân hoa hậu trong những tập gần đây của "Gạo nếp gạo tẻ"

Bộ phim Ngày đông có nắng của đạo diễn Nguyễn Quang Minh dự kiến sẽ phát sóng trên kênh HTV9 vào đầu năm 2019. Ngoài hai cái tên nổi bật Hoàng Anh và Thùy Trang, phim có sự tham gia của Phương Hằng, Huỳnh Trường Thịnh, Hồ Bích Trâm, Kim Phượng v.v…

Không còn tranh Kiệt với Hân, Phúc Gạo nếp gạo tẻ bất ngờ kết đôi cùng Công trong phim mới-5
Đạo diễn Nguyễn Quang Minh
Không còn tranh Kiệt với Hân, Phúc Gạo nếp gạo tẻ bất ngờ kết đôi cùng Công trong phim mới-6
Hồ Bích Trâm
Không còn tranh Kiệt với Hân, Phúc Gạo nếp gạo tẻ bất ngờ kết đôi cùng Công trong phim mới-7Không còn tranh Kiệt với Hân, Phúc Gạo nếp gạo tẻ bất ngờ kết đôi cùng Công trong phim mới-8Không còn tranh Kiệt với Hân, Phúc Gạo nếp gạo tẻ bất ngờ kết đôi cùng Công trong phim mới-9

Thanh Hoà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuc-gao-nep-gao-te-bat-ngo-ket-doi-cung-cong-trong-phim-moi-n-169936.html

Gạo nếp gạo tẻ Phim truyền hình

Tin tức mới nhất