Không công khai người yêu, Hà Anh Tuấn lặng lẽ 'cầu hôn' Thanh Hằng trong MV mới?

Nhiều khán giả sau khi thưởng thức MV cứ ngỡ đây là món quà mà nam ca sĩ muốn dùng để "cầu hôn" cô bạn thân - siêu mẫu Thanh Hằng.

Với 2 đêm diễn Fragile Concert được tổ chức tại thủ đô Hà Nội vừa qua, Hà Anh Tuấn đã mang đến nhiều phần trình diễn hấp dẫn.

Không công khai người yêu, Hà Anh Tuấn lặng lẽ cầu hôn Thanh Hằng trong MV mới?-1Không công khai người yêu, Hà Anh Tuấn lặng lẽ cầu hôn Thanh Hằng trong MV mới?-2

Đặc biệt hơn, nam ca sĩ đã hát tặng những ca khúc mới vô cùng ngọt ngào, trong đó bài hát Em à là một minh chứng. Từng hợp tác nhiều lần với Phạm Toàn Thắng, song Em à của Hà Anh Tuấn đã được khán giả yêu nhạc bình chọn là ca khúc hay nhất trong năm của anh.
 


Hà Anh Tuấn dùng ca khúc mới để "cầu hôn" Thanh Hằng

Đáp lại tình cảm yêu mến, nam ca sĩ họ Hà quyết định tung MV lyric ca khúc với những cảnh quay ngọt ngào cùng siêu mẫu Thanh Hằng.

Từng chia sẻ: "Nhất định trong ngày cưới, các chú rể phải hát cho cô dâu của mình nghe bài hát này nhé, nếu không hát được thì mời Hà Anh Tuấn hát", MV mới của giọng ca Hà thành khiến người nghe cứ ngỡ đây là món quà anh muốn dùng để "cầu hôn" cô nàng siêu mẫu xinh đẹp.

Không công khai người yêu, Hà Anh Tuấn lặng lẽ cầu hôn Thanh Hằng trong MV mới?-3Không công khai người yêu, Hà Anh Tuấn lặng lẽ cầu hôn Thanh Hằng trong MV mới?-4Không công khai người yêu, Hà Anh Tuấn lặng lẽ cầu hôn Thanh Hằng trong MV mới?-5Không công khai người yêu, Hà Anh Tuấn lặng lẽ cầu hôn Thanh Hằng trong MV mới?-6Không công khai người yêu, Hà Anh Tuấn lặng lẽ cầu hôn Thanh Hằng trong MV mới?-7Không công khai người yêu, Hà Anh Tuấn lặng lẽ cầu hôn Thanh Hằng trong MV mới?-8

Những hình ảnh trong MV lyric Em à được trích từ sản phẩm ra mắt cách đây không lâu có tên Tái bút, anh yêu em. Em à được giới thiệu tới khán giả lần đầu tiên trong buổi livestream Love the Land quảng bá cho đêm nhạc Fragile Concert, hứa hẹn tiếp tục gây "bão" sau Tháng tư là lời nói dối của em.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Hà Anh Tuấn music video Thanh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao