Không cứ phải xuất sắc vạn người mê, con trai chỉ cần có góc nghiêng thần thánh là đủ dùng!

Chàng trai đến từ Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP HCM khiến các cô gái đổ "rầm rầm" khi sở hữu "góc nghiêng thần thánh" lúc chụp ảnh.



Cứ ngắm tấm hình của anh chàng này thì rõ...

Cũng như con trai lúc ngắm con gái thôi, con gái cũng lắm tiêu chuẩn để đánh giá một anh chàng điển trai lắm. Đừng có tưởng bở. Nhưng tựu chung lại thì chẳng cần phải xuất sắc vạn người mê, nam tính một chút, mang đến cảm giác an toàn hoặc thú vị,... à mà thôi bỏ đi, tất cả đều không quan trọng bằng việc sở hữu một góc nghiêng thánh thần!
 

Không cứ phải xuất sắc vạn người mê, con trai chỉ cần có góc nghiêng thần thánh là đủ dùng! - Ảnh 1.


Xem tấm ảnh kia chưa? Con trai vốn đã đẹp nhất khi tập trung làm việc rồi, đằng này, hơn tất cả là góc nghiêng thu hút thế kia thì bảo sao mà vừa đăng lên page, dân tình đã ầm ầm kéo nhau vào bình luận.

Anh chàng trong ảnh sở hữu chiếc mũi cao, gương mặt khá thon, tựu chung lại là ở góc nghiêng thì cực ăn điểm. Thêm vào nữa là đôi bàn tay rắn rỏi, thái độ tập trung của anh chàng khiến người ta càng ngắm lại càng mê.

Sau khi hình ảnh được đăng lên một trang cộng đồng, các cô gái đã cùng "hợp sức" tìm ra Facebook của anh chàng này cho bằng được. Và dĩ nhiên là với tốc độ không thể nhanh hơn, danh tính của anh chàng với góc nghiêng thần thánh này đã được tìm ra. 
 

Không cứ phải xuất sắc vạn người mê, con trai chỉ cần có góc nghiêng thần thánh là đủ dùng! - Ảnh 2.
 

Đó là Trần Chánh Hoàng - một cậu bạn hiện đang theo học tại Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh. 

Xem thêm hình ảnh trên Facebook thì có thể thấy Hoàng còn đam mê âm nhạc khi thường xuyên đi hát. Những thông tin về cậu bạn cũng chưa có nhiều, điều này tuy khiến mọi người càng tò mò nhưng tấm hình kia của Hoàng vẫn tiếp tục được chia sẻ "ầm ầm" trên Facebook.
 

Không cứ phải xuất sắc vạn người mê, con trai chỉ cần có góc nghiêng thần thánh là đủ dùng! - Ảnh 3.

Không cứ phải xuất sắc vạn người mê, con trai chỉ cần có góc nghiêng thần thánh là đủ dùng! - Ảnh 4.
 

Ở góc mặt chính diện, Hoàng cũng chiếm được cảm tình từ không ít cô gái khi trông cậu bạn hiền lành và khá chững chạc. Dưới đây là một vài tấm ảnh nữa được Trần Chánh Hoàng chia sẻ trên trang cá nhân!
 


Theo Trí thức trẻ


hotface ảnh thẻ Hot Boy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao