Không dám hôn "nồng thắm", Nam em chê Ngô Kiên Huy "bất lực" trên sân khấu

Trấn Thành ép Ngô Kiến Huy hôn Nam Em nồng thắm nhưng "chàng Bắp" bối rối, ngượng ngùng nên bị người đẹp chê "bất lực".



Bị ép hôn khiến Ngô Kiến Huy bối rối, còn Nam Em lại tỏ vẻ hứng thú

 

Hoa khôi Nam Em mới là người rơi vào phòng của Trấn Thành. Ở tình huống này, cô và Ngô Kiến Huy đã kết hôn nhưng lại chưa sinh con. Nóng ruột vì chưa có cháu bồng, người cha luôn thúc ép họ mau sớm có tin vui.

Trấn Thành tìm mọi cách để giọng ca điển trai hôn người đẹp nhưng bất thành. Anh đành chấp nhận lỗi không có con thuộc về Ngô Kiến Huy. Bị đàn anh thân thiết "lên lớp" về hạnh phúc gia đình, nam ca sĩ sinh năm 1988 liền trả đũa khi tiết lộ "Hari Won làm má của anh chứ không phải làm vợ".

Bất ngờ, một cô gái xuất hiện và tự nhận là người tình của Nam Em. Từ đấy, bản hợp đồng hôn nhân - che đậy giới tính của Nam Em lẫn Ngô Kiến Huy bị vạch trần khiến Trấn Thành xỉu vì quá sốc.

Kết thúc phần thử thách của Nam Em trong Ơn giời cậu đây rồi tập 12, giám khảo Hoài Linh nhận xét Nam Em nên tiết chế một chút thì khán giả sẽ cảm thấy vui hơn là lối diễn náo loạn. 

Windy

Nguồn: Ơn Giời Cậu Đây Rồi

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khong-dam-hon-nong-tham-nam-em-che-ngo-kien-huy-bat-luc-tren-san-khau-n-108737.html

Ơn Giời Cậu Đây Rồi Xuân Bắc Ngô Kiến Huy trường hợp Hoài Linh Trấn Thành

Tin tức mới nhất