Không đáp ứng được 'chuyện ấy', Khedira bị bồ bỏ?

Báo chí Đức đang đồn ầm rằng Sami Khedira đã bị Lena Gercke bỏ vì tiền vệ Real Madrid không thể đáp ứng nhu cầu chăn gối cho cô bồ xinh đẹp hừng hực lửa tình này trong 6 tháng tới.

Hiện Sami Khedira đang phải trị chấn thương rách dây chằng đầu gối. Chấn thương này khiến tiền vệ Real Madrid phải nghỉ hết mùa giải này.

Sami Khedira đã bị bồ bỏ?
Sami Khedira đã bị bồ bỏ?

Dù vậy Sami Khedira vẫn còn cơ hội World Cup 2014 nếu tuân thủ những liệu pháp điều trị đặc biệt. Để các biện pháp điều trị cho kết quả như ý muốn, các bác sỹ đã yêu cầu tiền vệ người Đức nhịn… “làm chuyện ấy” trong thời gian trị thương.

Để nuôi hy vọng đến Brazil mùa Hè 2014, dĩ nhiên Sami Khedira đã… cắn răng chấp nhận. Tuy nhiên tiền vệ người Đức đã không thể thuyết phục được cô bồ bốc lửa Lena Gercke… “đi tu” những nửa năm trời.

Đây được cho là nguyên nhân chính khiến quan hệ giữa cặp đôi đình đám nhất nước Đức này rạn nứt. Một số nguồn tin còn đi khá xa khi khẳng định, trong lúc nóng giận Lena Gercke đã tuyên bố trước mặt Sami Khedira “không cưới xin gì hết”.

Sami Khedira và Lena Gercke dự định làm đám cưới vào mùa Hè 2014, sau World Cup 2014.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên truyền hình mới đây Lena Gercke phủ nhận hoàn toàn tin đồn nói trên. Dù vậy báo chí Đức vẫn liên tiếp đăng tải những thông tin về mối quan hệ cơm chẳng lành canh chẳng ngọt giữa cô với chàng cầu thủ nổi tiếng Sami Khedira.

Theo Bóng đá số

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao