Không dừng 'đại chiến' với Tâm Tít, Maya vẫn đẹp lộng lẫy ở Paris Fashion Week

Xuất hiện tại sự kiện thời trang danh giá Paris Fashion Week, Maya tạo được sự chú ý từ cánh săn ảnh bởi ngoài hình vô cùng nổi bật.

Không dừng đại chiến với Tâm Tít, Maya vẫn đẹp lộng lẫy ở Paris Fashion Week-1
Đúng như mong đợi, nữ diễn viên – ca sĩ Maya đã khuấy động đường đua phong cách khi xuất hiện tại sự kiện thời trang Paris Fashion Week. Cô là khách mời biểu diễn vedette trong show diễn của NTK Divic Minh Đức được diễn ra vào ngày 27/9 sắp tới tại cung điện hoàng gia Pháp.

 


Maya được chú ý ở tuần lễ thời trang Paris Fashion Week

Không dừng đại chiến với Tâm Tít, Maya vẫn đẹp lộng lẫy ở Paris Fashion Week-2Không dừng đại chiến với Tâm Tít, Maya vẫn đẹp lộng lẫy ở Paris Fashion Week-3
Trong chuyến đi lần này, Maya là sao Việt đầu tiên xuất hiện tại Paris Fashion Week thu hút sự chú ý của rất nhiều nhiếp ảnh gia thế giới. Với hình ảnh sang trọng, gương mặt tây cùng vóc dáng chuẩn 1m74, Maya đủ sức lay động những tay săn ảnh tại sự kiện.

Không dừng đại chiến với Tâm Tít, Maya vẫn đẹp lộng lẫy ở Paris Fashion Week-4Không dừng đại chiến với Tâm Tít, Maya vẫn đẹp lộng lẫy ở Paris Fashion Week-5
Nữ ca sĩ "Là vì ai" xuất hiện lộng lẫy trong một thiết kế ấn tượng của NTK Xuân Couture. Trang phục gây ấn tượng ngay từ chiếc mũ được làm từ làng nghề tại Pháp có giá hơn 100 triệu đồng. Nữ ca sĩ khéo léo phối phụ kiện đi kèm: ví cầm tay thuộc dòng mới nhất của Dior phối cùng giày.

Không dừng đại chiến với Tâm Tít, Maya vẫn đẹp lộng lẫy ở Paris Fashion Week-6

Không dừng đại chiến với Tâm Tít, Maya vẫn đẹp lộng lẫy ở Paris Fashion Week-7
Chiếc mũ rộng vành cũng là điểm nhấn cho lần xuất hiện lần này của cô. Tổng thể thiết kế vừa tôn vinh vẻ đẹp gợi cảm và quyến rũ của Maya mang đến sự khác biệt thú vị trong thần thái của người đẹp. Xuất hiện trong một thiết kế cầu kỳ với chiếc nón khá nặng nhưng Maya vẫn thể hiện được bản lĩnh trong từng bước sải tại Paris Fashion Week.

Không dừng đại chiến với Tâm Tít, Maya vẫn đẹp lộng lẫy ở Paris Fashion Week-8
Maya sau sản phẩm âm nhạc mới – MV "Là vì ai" đang gặp ồn ào với Tâm Tít. Tuy nhiên với sự tự tin và chuyên nghiệp, Maya chứng minh bản lĩnh của một người hoạt động nhiều năm trong nghệ thuật với những thành công đáng nhớ. 

 

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-dung-dai-chien-voi-tam-tit-maya-van-dep-long-lay-o-paris-fashion-week-n-134364.html

ca sĩ Maya Maya

Tin tức mới nhất