Không dừng ở 2 con, Lều Phương Anh hứa hẹn sinh 4 nhóc tì cho đủ bộ

Mặc dù chưa chính thức làm đám cưới với bạn trai hơn 10 tuổi nhưng Lều Phương Anh nhận được hậu thuẫn, quan tâm hết mực của gia đình trong việc sinh con và chăm sóc con cái.

- Cảm giác của chị thế nào khi biết mình có thai lần 2, khi bé đầu lòng Tuệ An mới chỉ hơn 13 tháng tuổi?

- Thực ra tôi và gia đình cũng mới biết tin tôi thai nghén đúng hôm 30 tết vì bận đi lưu diễn, xong lại chuẩn bị Tết. Tôi luôn nghĩ con cái là lộc trời cho nên cả 2 vợ chồng rất vui, đầu năm đã có lộc to vào nhà rồi. Dự định của vợ chồng tôi là sinh 3 nhóc. Kế hoạch của tôi đến năm 2018 mới sinh tiếp, nhưng chưa kịp thì đã có tin vui rồi. Chồng tôi bảo: “Năm mới thêm người thêm của, vợ đẻ luôn đi vì đằng nào cũng định đẻ 3 đứa mà”.

Ở nhà có 2 giúp việc, có cả ông bà nội ngoại tới thăm thường xuyên nên bé Tuệ An được rất nhiều người chăm sóc. Vì thế tôi không lo lắm về vấn đề chăm sóc con. Chỉ thương vì chắc sau khi sinh thêm em bé vào cuối năm, Tuệ An sẽ ít được mẹ chơi cùng. Cứ nghĩ tới lúc đó nên bây giờ sáng tối mẹ con gắn chặt nhau. Đi đâu tôi cũng không nỡ để bé ở nhà. Có hôm đi ra quán cafe gặp bạn, đang chạy trên đường lại nghĩ và nhớ con quá nên quay về cho đi theo luôn.


Lều Phương Anh hạnh phúc viên mãn khi mang bầu bé thứ 2 được 6 tuần.

- Mới cấn thai bé thứ 2 chưa lâu, nhưng chị đã có dấu hiệu tăng cân và mập hơn trước khá nhiều... Lần mang thai này có gì khác so với lần đầu làm mẹ của chị?

Lần trước tôi sinh mổ nên lần này bác sĩ khuyên không nên để tăng cân quá nhiều, tránh nguy hiểm cho vết mổ cũ. Tôi cũng sợ nhưng không hiểu sao lần này không ăn được, chỉ ngủ thôi mà vẫn mập lên, có lẽ do nghén ngủ nên mặt to ra hẳn. Ngày nào tôi cũng đứng lên cân để tự điều chỉnh bữa ăn vì sợ tăng cân quá đà. Tôi ăn ít tinh bột lắm, và do nghén nên ưu tiên đồ ăn có vị chua chua ngọt ngọt. Chất đạm và chất xơ là thức ăn chủ yếu hiện giờ! Thai mới 6 tuần nhưng tôi đã tăng tới 2 kg rồi. Còn 33 tuần nữa, hy vọng sẽ không bị "phình" ra quá cỡ.

- Nhớ lại lần đầu tiên bỡ ngỡ khi lên chức mẹ, chị đã gặp những khó khăn gì trong việc chăm sóc một sinh linh bé xíu - bé Tuệ An?

Từ khi có bầu Tuệ An cho tới giờ, lúc nào tôi cũng cảm giác mình là một phụ nữ hạnh phúc và may mắn. Tôi không thấy khó khăn gì với việc chăm con vì bản thân có sự hỗ trợ quá nhiều từ gia đình, đặc biệt là mẹ. Có một lần khó khăn nhất là khi cả gia đình chuyển ra Hà Nội sống, Nghé (tên gọi ở nhà của bé Tuệ An) chưa quen khí hậu nên bị sốt siêu vi phải nằm viện cả tuần. Cả tuần đó tôi gầy rộc vì lo cho con, thậm chí không muốn nằm ngủ vì chẳng tin ai ngoài bản thân, cứ muốn nhìn con từng phút... Lúc đó cũng may tôi có sự động viên từ mẹ, từ bố Nghé và bạn bè nên cũng đỡ vất vả về tinh thần .


Có sự giúp sức của gia đình rất nhiều nên việc nuôi con với Lều Phương Anh khá nhẹ nhàng

- Nhờ gia đình mà chị không còn áp lực về tinh thần, vậy kinh tế thì sao khi chăm sóc nuôi nấng một đứa trẻ đâu phải là điều dễ dàng?

Tôi không bị quá áp lực về tài chính vì đã có chồng làm hậu phương vững chắc. Năm vừa qua tôi nhận được nhiều lời mời đóng phim và diễn tour, nhưng rồi cũng chỉ sắp xếp được thời gian tham gia show bên Nga và bên Mỹ. Chồng tôi mặc dù đã và vẫn hỗ trợ vợ trong việc ca hát nhưng với tôi giờ con là ưu tiên số một. Nếu có thời gian, tôi thường chỉ đi show trong nước hoặc tham gia các chương trình truyền hình thôi.

- Lần mang thai này, chị và gia đình trông đợi sẽ là một bé trai hay gái?

Tinh thần chung của vợ chồng tôi "nhiều con là nhiều của" nên con nào cũng được. Vợ chồng tôi dự tính sinh 3 đến 4 đứa cơ nên con nào cũng được.


Vợ chồng Lều Phương Anh có dự định sinh 3-4 người con

- Nhưng trong lần làm mẹ thứ 2 này, có tin đồn chị đã dùng một số phương pháp y học can thiệp để sinh con trai?

Đợt đi Mỹ vừa rồi, tôi phát hiện và mua một loại máy có công dụng canh ngày rụng trứng rất chuẩn, chỉ có thế thôi chứ thực sự đó không phải máy canh được sinh con trai hay con gái. Tuy nhiên mua về chưa kịp dùng thì tôi đã có bầu, nên cái máy tôi tặng lại cho một số chị em nghệ sĩ khác rồi.

- Đang ấm êm tại phương Nam ấm áp, vì sao chị lại chuyển ra Hà Nội sống, phải chăng vì muốn được gần chồng, muốn làm một người vợ tốt?

Tôi chuyển ra Hà Nội vì một phần chồng chuyển đổi công tác, hơn nữa lúc đó con tôi còn nhỏ nên muốn chuyển ra để gần ông bà nội ngoại. Dù ở đâu tôi cũng muốn trở thành một người vợ đảm, người mẹ hiền, chỉ là bây giờ, khi đã là phụ nữ có gia đình thì cách nhìn về trách nhiệm và nghĩa vụ của bản thân với gia đình, xã hội có phần thay đổi thôi.


Lều Phương Anh may mắn khi có chồng tâm lý và luôn yêu thương, chăm sóc vợ

- Khán giả khá tò mò về người đàn ông giấu mặt của chị. Điều gì ở anh ấy khiến cái tên Lều Phương Anh đang trên đà phát triển lại quyết định tạm dừng sự nghiệp ca hát để trở thành người mẹ yêu con đến vậy?

Thực ra không phải tôi giấu chồng, mà bởi chồng tôi không muốn lên báo. Chồng tôi thường trêu: "Anh đẹp trai thế này đưa anh lên báo không sợ mất chồng à?". Bởi vậy mà tôi giữ anh ấy như điều bí mật của riêng mình vậy. Anh ấy là người chồng tốt, rất có trách nhiệm với gia đình, một người cha đảm và hết mực yêu thương con cái. Đặc biệt, anh luôn bên cạnh tôi những lúc tôi cần nhất.

- Có với nhau tới giờ là hai mặt con, đến khi nào chị và bạn trai dự định làm đám cưới?

Chúng tôi đã tính làm đám cưới năm vừa qua rồi đấy chứ. Ban đầu tính sinh con xong sẽ cưới. Sinh con xong bộn bề công việc, sức khoẻ và vóc dáng lại chưa ổn nên định dời sang năm nay. "Đùng một phát" giờ tôi lại có thêm em bé. Vậy nên vợ chồng tôi thường đùa nhau "hay chúng mình không cưới mà đẻ nhiều là được đúng không”. Thật ra với tôi đám cưới cũng chỉ là hình thức, quan trọng nhất là cả hai sống với nhau có hạnh phúc không. Và hiện tại, tôi đang rất hạnh phúc với những gì mà mình có.

- Dừng sự nghiệp để sinh con và chăm sóc gia đình, vậy với những dự định còn dang dở, chị dự tính đến lúc nào mới trở lại và khiến nó được trọn vẹn?

Với tôi, âm nhạc hay con cái đều là duyên số, nếu không phải duyên số thì tôi đã không từ bỏ cuộc sống bên Nhật để về đi thi Idol năm 25 tuổi như vậy... Con cái là lộc trời cho, nên khi lộc tới thì tôi và gia đình sẽ đón nhận. Năm nay tôi đã dự định quay trở lại thi gameshow âm nhạc, nhưng do bất ngờ có bầu nên đành tạm hoãn, xin hẹn lại năm sau. Tuy nhiên không phải vì thế mà năm nay tôi đứng yên đâu. Dự định của tôi là sẽ tiếp tục cho ra mắt Tình Ca Lều 2, và vẫn xuất hiện với vai trò khách mời của một số gameshow âm nhạc.

>>> Lều Phương Anh lần đầu lộ diện với bụng bầu 7 tháng

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khong-dung-o-2-con-leu-phuong-anh-hua-hen-sinh-4-nhoc-ti-cho-du-bo-n-109961.html

nuôi con Lều Phương Anh có bầu sinh con ca sĩ

Tin tức mới nhất