Không được gặp con, ngôi sao 'Hôn nhân trong ngõ hẹp' Chí Nhân tố vợ cũ ngăn cản tình phụ tử

"Bố tìm mọi cách để biết con đang ở đâu nhưng người ta vẫn cố tình ngăn cấm, giấu con đi", Chí Nhân chia sẻ.

Mới đây, diễn viên Chí Nhân gây chú ý khi chia sẻ về những lời tâm sự chất chứa tới con trai trong ngày sinh nhật cậu bé. "Gửi Be yêu thương. Chúc mừng sinh nhật chàng trai 3 tuổi của bố. Chúc con yêu sẽ có 1 ngày sinh nhật thật nhiều niềm vui nhé.

Dù cho sinh nhật này bố con mình không được bên nhau, con không được về cùng vui với bố, cùng thổi nến sinh nhật với ông bà nội, các bác và anh chị của con. Nhưng có phải xa nhau đến mấy cũng không thể tách rời tình yêu thương mà cả nhà luôn dành cho con", Chí Nhân bộc bạch.

Gửi lời sinh nhật tới quý tử, Chí Nhân cũng ngậm ngùi tiết lộ về lý do không bên con trai trong ngày đặc biệt: "Con yêu, suốt những ngày qua con đã ở đâu? Đến ngày đón con, bố đến trường thì các cô giáo mới cho bố biết con nghỉ học từ giữa tuần.

Bố chỉ kịp hỏi con có mệt không mà sao lại nghỉ học thì cô giáo nói con đi học vẫn khỏe mạnh bình thường, bố cũng bớt lo. Rồi bố đến nhà gọi con như mọi khi, chờ mãi không thấy tiếng con trả lời, chờ mãi không nghe con gọi 'Bố đón Be! Be đây. Bố đợi Be nhé'.

Bố tìm mọi cách để biết con đang ở đâu nhưng người ta vẫn cố tình ngăn cấm, giấu con đi. Chiều nay bố sẽ lại đến trường tìm con dù chỉ được gặp con 1 lúc, dù bố con mình lại chỉ được ngồi chơi với nhau ở góc phòng trước cửa nhà vệ sinh của lớp như mọi khi thôi.

Có sao đâu, con vui là được. Sinh nhật không bên nhau, cũng có sao đâu. Vì mỗi khi bố con mình bên nhau, chúng mình cùng đi chơi, cùng quậy tung trời thì bất kể ngày nào chẳng là sinh nhật. Yêu và nhớ con... bố".


Khoảnh khắc xưa cũ trong dịp sinh nhật trước đây của con trai bên Chí Nhân

Cho rằng vợ cũ Thu Quỳnh đã ngăn cấm không cho gặp con sau ly hôn, Chí Nhân đã khẩn thiết tìm người tư vấn về việc này: "Mình đang cần được giúp đỡ tư vấn về Quyền chăm sóc và thăm nuôi con sau ly hôn. 500 anh chị em có kinh nghiệm, chia sẻ cho mình và có bên nào tư vấn pháp lý uy tín giới thiệu giúp mình nhé. Cám ơn mọi người".

Tiết lộ khúc mắc về con cái sau ly hôn của Chí Nhân đã nhận được nhiều sự quan tâm. Bên cạnh lời an ủi động viên, ngôi sao Hôn nhân trong ngõ hẹp cũng nhận vô số ý kiến trái chiều. Một số người trách Chí Nhân "đàn ông không nuốt nỗi buồn vào trong để giải quyết mọi việc lại bày hết ra cho thiên hạ đào xới".


Thu Quỳnh bên con trai

"Chí nhân ơi, bạn là đàn ông mà sao cái gì bạn cũng đưa lên mạng xã hội để kêu oan vậy. Đàn bà người ta cũng chưa đến mức cư xử như bạn đâu. Hãy làm người văn minh chút đi.

Bạn làm vậy cuối cùng tổn thương vẫn là bé Be thôi. Bố mẹ hận thù lẫn nhau thì con cái nó khổ. Mình là đàn ông mà cứ đi đôi co với phụ nữ vậy hả bạn, có đáng mặt đàn ông không?

Tôi nghĩ người mẹ lúc nào cũng đặt con lên vị trí trên hết, cô ấy sẽ chọn những điều tốt đẹp nhất cho Be. Nên tạm thời cô ấy chưa cho bạn gặp Be thì chắc có lý do của nó, bạn đàn ông cần phải bít nhẫn nhịn, chứ chưa gì gào lên như cả thế giới sắp sụp đổ vậy", một Facebooker bày tỏ.

Ồn ào chỉ trích nam diễn viên Giọt nước rơi càng đẩy lên cao khi một người khác tiếp tục lên tiếng đặt câu hỏi cho anh. Đăng tải hình ảnh con trai Chí Nhân trên giường bệnh, người này hỏi: "Be bệnh nằm bệnh viện bố Chí Nhân có biết không nhỉ?".

Trước những ý kiến trái chiều, Chí Nhân phân trần: "Chiều đến trường bố mới được biết là Be ốm từ đêm thứ 3 tuần trước. Trong khi bố đưa Be về nhà ngoại từ sáng Chủ nhật. Các cô giáo ở trường xác nhận là thứ 2 và thứ 3 Be vẫn đi học bình thường, nhà ngoại xin nghỉ cũng không nói lý do. Dù bố đã nhiều lần hỏi đi hỏi lại về tình hình con nhưng vẫn không được biết".

Minh chứng cho điều mình đưa ra, Chí Nhân đã tung ra tin nhắn qua lại với vợ cũ. Trong đoạn tin nhắn, nam diễn viên Lời thì thầm từ quá khứ cho biết anh muốn đón con nhưng Thu Quỳnh lại nhắn cho chồng cũ rằng: "Tuần này anh không đón".

Sau một hồi đối đáp qua lại không đi đến thống nhất, Chí Nhân khuyên nữ diễn viên Ngược chiều nước mắt đừng vì ích kỉ cá nhân làm khổ con, đồng thời muốn biết lý do tại sao con trai nghỉ học thì Thu Quỳnh nói rõ: "Tôi có toàn quyền nuôi dưỡng vào giáo dục con. Tôi không có nghĩa vụ phải thông báo với anh tất cả.

Hơn nữa tôi cũng chưa bao giờ cấm, hay ngăn cản anh đón con. Tôi chỉ nói tuần này anh không đón... Chừng nào anh còn không nhận định đúng vấn đề và còn giữ thái độ thách thức, vu khống cho tôi cấm đoán anh thì anh còn chưa nhận được câu trả lời của tôi đâu".


Tin nhắn qua lại với vợ cũ được Chí Nhân đưa ra

Những khúc mắc con cái sau ly hôn với vợ cũ được Chí Nhân chia sẻ đang gây tranh cãi lớn. Giữa những ồn ào, Thu Quỳnh - vợ cũ của diễn viên Chí Nhân hiện im lặng và đóng trang cá nhân trên facebook.

Tổ ấm gia đình của Chí Nhân đúng như bộ phim ghi dấu ấn tên tuổi của nam diễn viên Hôn nhân trong ngõ hẹp. Tuy nhiên, cái kết của cuộc hôn nhân của nam diễn viên chính với vợ lại không đẹp như trên phim.

Sau thời gian im lặng, né tránh dư luận, hôm qua 1/7/2016 Chí Nhân đã chính thức lên tiếng khẳng định vợ chồng anh ly hôn là vì không thể hòa hợp, không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống gia đình chứ không phải vì người thứ 3.

Qua đó, anh cũng lên tiếng xin lỗi Minh Hà vì đã phải chịu điều tiếng vì mình. Ông bố trẻ cũng khẳng định điều khiến anh quan tâm nhất khi hôn nhân tan vỡ là con trai. Để bù đắp khi không thể cho con có một gia đình hoàn thiện, Chí Nhân cho biết dù bận rộn công việc gì anh đều dành hai ngày cuối tuần cho con.

 Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-duoc-gap-con-ngoi-sao-hon-nhan-trong-ngo-hep-chi-nhan-to-vo-cu-ngan-can-tinh-phu-tu-n-154655.html

Thu Quỳnh Chí Nhân MC Minh Hà

Tin tức mới nhất