Không được lên giường vẫn mất gần 1 tỉ?

Cựu cầu thủ Fernando Ricksen vừa lộ mặt “chém gió” vụ qua đêm với người đẹp siêu vòng 1 Katie Price.

Mới đây, cựu hậu vệ Fernando Ricksen vừa trình làng cuốn tự truyện “Fighting Back: The Fernando Ricksen Story”, trong đó có đề cập tới chuyện lên giường với siêu mẫu bốc lửa Katie Price.

Theo lời Fernando thì anh từng trải qua một đêm mặn nồng không thể nào quên với Katie tại trong căn phòng khách sạn có giá 450 bảng/đêm sau khi gặp gỡ cô ở CLB thoát y ở Glasgow, Scotland. Khi ấy, Fernando đang khoác áo Rangers và mới chia tay cô vợ Graciela.

Katie Price phủ nhận việc lên giường với Fernando Ricksen
Katie Price phủ nhận việc lên giường với Fernando Ricksen

Sau đó phi vụ vượt rào ăn chơi cùng người đẹp của Fernando bị BLĐ Rangers phát hiện ra. Kết quả anh phải nhận mức án phạt 25.000 bảng (gần 850 triệu VNĐ) vì thói vô kỷ luật. Thế nhưng cựu tuyển thủ Hà Lan chẳng những không hề cảm thấy hối tiếc mà thậm chí còn khẳng định số tiền này chẳng là gì so với những cảm giác tuyệt vời mà Katie Price đem lại.

Thế nhưng trong tuyên bố mới nhất, nhân vật nữ chính Katie Price đã lên tiếng bác bỏ câu chuyện hoang đường trong cuốn sách của Fernando Ricksen. Trên trang Twitter cá nhân, nàng WAGs một thời thừa nhận đã từng có một đêm tuyệt vời bên Fernando Ricksen nhưng giữa hai người không hề có chuyện tình dục.

Katie Price được mệnh danh là “bom sex” nước Anh và từng cặp kè với rất nhiều cầu thủ. Nổi danh nhất trong số đó phải kể đến mối quan hệ phức tạp và tốn nhiều giấy mực với Dwight Yorke.

Theo Trí thí trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao