Không giành chiến thắng, SISTAR vẫn lầm lì âm thầm thăng hạng

(2Sao) - Comes And Goes của nhóm nhạc Indie Kyuhok vẫn được khán giả ưa chuộng trong suốt tuần vừa qua.

Nhóm nhạc Indie Kyuhok không chỉ tạo nên cơn sốt trong vài ngày ngắn ngủi mà kéo dài tới tận hôm nay, sau hơn 2 tuần, các ca khúc của Kyuhok không ngừng thăng hạng trên các BXH âm nhạc thời gian thực tại Hàn Quốc.

Trong tuần trước Wi Ing Wi Ing chỉ nằm trong top 10, sang tới tuần này đã vọt tới hạng 4. Sự dễ thương của các cô gái SNSD cũng không được ưu ái bằng làn gió mới Kyuhok. Chỉ có SISTAR vẫn giữ vững trong top 3, không giành được nhiều chiến thắng nhưng SISTAR vẫn âm thầm chiếm đóng tại các vị trí cao trên các trang nghe nhạc.


Comes And Goes - Kyuhok

Xuất hiện vào những năm 80 và 90, Indie là một nét nghệ thuật gắn liền với khẩu hiệu DIY (Do it yourself), là nơi các nghệ sĩ, nhóm nhạc vô danh, tự do thể hiện cá tính âm nhạc riêng và làm những điều mình thích, không bị giới hạn hay đóng khung trong một khuôn mẫu nào cả.

Được viết tắt từ "independent", indie đối lập hoàn toàn với Mainstream (Mainstream: loại nhạc mang tính đại chúng, thường là pop, bây giờ có thêm rap, hip hop và nu metal), các nghệ sĩ dòng indie phải tự thân vận động trong tất cả các khâu từ sáng tác, hòa âm, sản xuất, quảng bá và phát hành.

Indie Review: Hyukoh Keeps It Chill With "Comes And Goes" [VIDEO]

Với đặc thù của Indie, Kyuhok không có những chiến dịch quảng bá hay concert hoành tráng để giới thiệu những sản phẩm của mình nhưng đáng ngạc nhiên là sức hút mạnh mẽ từ những điều mới mẻ đã giúp ban nhạc này trụ vững trên BXH thời gian thực tại MelOn, Bugs, Olleh, Soribada, Genie, Naver và Monkey3 chỉ trong ngày 13/7.


Không có sự hậu thuẫn từ công ty, nhóm nhạc Hyukoh và ca khúc Comes and Goes chỉ được khán giả biết đến sau khi xuất hiện trên show truyền hình Infinite Chanllege. Ngay lập tức Kyuhok và những sản phẩm của họ đã thu hút sự chú ý của khán giả. Những ca khúc khác như Hooka, Wi-ing Wi-ing cũng lọt top đầu của các BXH âm nhạc khác nhau cạnh tranh với sản phẩn của một loạt các nhóm nhạc thần tượng thậm chí còn đánh bật các nhóm nhạc đó để giành vị trí hot nhất trong tuần.

Hyukoh được thành lập từ năm 2014 và được biết đến như một ban nhạc Indie tại Hàn Quốc. Nhóm nhạc này đã xuất hiện trên một loạt các show truyền hình thực tế bao gồm cả chương trình âm nhạc Yoo Hee Yeol's Sketchbook nhưng chỉ khi đến với Infinite Challenge họ mới chạm được đến hào quang sáng chói.

Shake It - SISTAR

Rào trước đón sau với những hình ảnh đa sắc màu, vào ngày 22/6, các cô nàng SISTAR đã phát hành MV đánh dấu sự trở lại trong mùa hè năm nay với ca khúc mang tên Shake It. Những 'MV ngày hè' đã từng thành công trước đây của SISTAR phải kể đến như Touch My Body, I Swear, Loving U và hiện tại là Shake It sẽ là một trong những nhân tố tiếp theo đốt cháy mùa hè.



Shake It là một ca khúc sôi động được nhào nặn dưới bàn tay của nhà sản xuất nổi tiếng Double Sidekick. Ngay từ tựa đề của bài hát đã bật lên được nội dung, các fans đã mắt với các màn lắc mông, lắc hông nhiệt tình từ đầu đến cuối MV. Shake It trẻ trung năng động và khỏe khoắn đúng như những tính từ được hình dung để miêu tả về các thành viên SISTAR.


Trước khi phát hành album lần này, Hyorin đã mạnh bạo tuyên bố rằng: "Chúng tôi muốn khán giả nghĩ đến SISTAR khi nghe đến hai chữ mùa hè". Tuy nhiên Shake It vẫn chưa thực sự tạo nên được cú hích như mong đợi của SISTAR với lí do thời điểm quay trở lại phải đối đầu với rất nhiều nhóm nhạc sừng sỏ. Mặc dù vậy Shake It vẫn là một ca khúc đáng nghe và vẫn nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

Remember - Apink


Các cô gái Apink cũng đã quay trở lại với sản phẩm mùa hè mang hơi thở mùa hè - Remember. Vẫn giữ hình tượng trong sáng, năng động, đáng yêu MV Remember với nhiều cảnh quay đẹp mắt không tạo cảm giác gò bó như những MV được sử dụng hiệu ứng kĩ xảo. Sức trẻ là điều ta dễ nhận thấy sau khi xem Remember.

APINK

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/07/22/07/56/khong-gianh-chien-thang-sistar-van-lam-li-am-tham-thang-hang_6.jpg

Remember là một ca khúc nhạc dance với giai điệu đơn giản, dễ nghe được sáng tác bởi Shinsadong Tiger và Beom & Nang, họ đã từng hợp tác với Apink với 2 hit No no no và Luv. Nhưng Remember không hề có một điểm nào nhấn nhá hay cao trào rất dễ khiến người xem rơi vào tình trạng dễ nhớ dễ nhớ.


Cùng với việc phát hành MV, Apink cũng sẽ cho ra mắt toàn bộ album Pink Memory qua kênh online, album bao gồm một bài hát tự sáng tác của thành viên Eunji, một bài hát viết lời bởi Chorong và một bài hát lời của Hayoung. Các cô gái đã làm 1 loạt “all-kill” trên các bảng xếp hạng âm nhạc với ca khúc chủ đề Remember chỉ trong vòng một giờ phát hành vào ngày 16/7.

Sau những gì ngoài mong đợi,thành viên Bomi đã viết lên tài khoản SNS chính thức của nhóm để cảm ơn người hâm mộ. Cô viết: “Các fan thân mến, tuyệt vời quá phải không nào? Nhờ các bạn, chúng tôi đã giành được vị trí số 1, và chúng tôi hứa sẽ cố gắng không ngừng trên trận đua lần này cùng fan hâm mộ. Tôi yêu các bạn. Hãy cùng nghe Remember trước khi đi ngủ nhé“.

Top 10 ca khúc Kpop hot nhất trong tuần:

1. hyukoh - "Comes And Goes"
2. SISTAR - "Shake It"
3. A Pink - "Remember"
4. hyukoh - "Wi Ing Wi Ing"
5. Leessang ft. Miwoo - "Kaleidoscope"
6. Girls' Generation - "Party"
7. Crush ft. Zico - "Oasis"
8. AOA - "Heart Attack"
9. Girl's Day - "Ring My Bell"
10. Big Bang - "IF YOU"

GG
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất