Không hẹn mà gặp, học trò Mỹ Tâm ở The Voice đồng loạt tung hit mới

Sau tất cả, Đức Phúc đã có bài mới từ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ thành công, còn Bảo Uyên lần đầu hát nhạc phim.

Đức Phúc và Bảo Uyên cùng là thành viên trong team Mỹ Tâm ở chương trình Giọng hát Việt năm 2015. Cả hai đều để lại ấn tượng với người hâm mộ với phong cách trình diễn riêng.

Nếu như Đức Phúc sau đăng quang có sự hỗ trợ của cô giáo Mỹ Tâm thì Bảo Uyên lận đận hơn. Tuy vậy hai giọng ca trẻ đều nỗ lực ra mắt những sản phẩm chất lượng. Không hẹn mà gặp, ở đầu tháng 10, Đức Phúc và Bảo Uyên cùng lúc có ca khúc mới.

Hậu phẫu thuật thẩm mỹ thành công, Đức Phúc tái xuất Vpop với hit 'Ta còn yêu nhau'

Không còn là chàng trai nhút nhát, mũm mĩm ngày nào, Đức Phúc hiện tại lại được cho sở hữu vẻ ngoài điển trai không kém các thần tượng xứ Hàn. Nam ca sĩ gốc Hà thành được truyền thông ưu ái gọi bằng những danh xưng “nam thần Vbiz”, “hotboy của showbiz Việt”...

Tuy nhiên với Đức Phúc, anh cho rằng sự thay đổi của mình chỉ là để phù hợp hơn với con đường hoạt động nghệ thuật dài hơi, nhằm tôn trọng những người đã và đang ủng hộ, dành sự quan tâm cho mình.

Không hẹn mà gặp, học trò Mỹ Tâm ở The Voice đồng loạt tung hit mới-1

Vừa qua, Đức Phúc đã chính thức trình làng sản phẩm âm nhạc mang tên Ta còn yêu nhau, đánh dấu sự trở lại ở Vpop. Đây là bản ballad buồn đến não lòng, “chống chỉ định” với các F.A.

Nói về “đứa con tinh thần” mới nhất, giọng ca trưởng thành từ sân chơi The Voice thật thà chia sẻ nội dung bài hát xoay quanh một mối tình dang dở, dù không đến được với cô gái nhưng chàng trai vẫn nhớ về đối phương bằng tình cảm sâu đậm.

Đức Phúc cũng cho hay trước khi bắt tay thực hiện sản phẩm âm nhạc này, anh đã hỏi qua ý kiến “cô giáo” Mỹ Tâm và cô cũng tỏ ra rất hài lòng về phần giai điệu lẫn ca từ của bài hát Ta còn yêu nhau.

Không hẹn mà gặp, học trò Mỹ Tâm ở The Voice đồng loạt tung hit mới-2

Bên cạnh đó, Đức Phúc tâm sự sở dĩ anh phát hành bài hát mới ở thời điểm này thay vì lúc vừa “lột xác” thành công bởi bản thân muốn mọi thứ phải thật chỉn chu trước khi gửi đến công chúng.

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng hy vọng mọi người sẽ có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm âm nhạc mà mình bỏ nhiều tâm sức đầu tư hơn là nó được chú ý chỉ do sự thay đổi từ ngoại hình của người thể hiện.

Không hẹn mà gặp, học trò Mỹ Tâm ở The Voice đồng loạt tung hit mới-3

Sau hai ngày ra mắt, ca khúc Ta còn yêu nhau của Đức Phúc được đông đảo công chúng đón nhận và yêu mến. Hiện tại, phần audio của bài hát đã vượt mốc 1,4 triệu lượt nghe trên một trang âm nhạc trực tuyến. Đây hứa hẹn là bản hit kế tiếp của Đức Phúc khi đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người nghe.

Bảo Uyên kết hợp Tino hát nhạc phim "Kẻ trộm chó"

Kết thúc The Voice, Bảo Uyên tập trung phần lớn vào việc học để tốt nghiệp cấp 3 theo đúng như lời dặn dò của cô giáo Mỹ Tâm. Bên cạnh đó, "bản sao 16 tuổi" cũng phát hành một số single, trong đó tạo dấu ấn là ca khúc Soái ca.

Ngoại hình của giọng ca trẻ cũng thay đổi khá nhiều, điển hình là mái tóc. Không còn đen dài, Bảo Uyên đã cắt tóc ngắn và thử nhiều màu sắc khác nhau. Sự thay đổi này giúp Bảo Uyên về đúng lứa tuổi và con người cô: tươi mới, trẻ trung.

Không hẹn mà gặp, học trò Mỹ Tâm ở The Voice đồng loạt tung hit mới-4

Ca khúc mới mang tên Yêu không cần nói có ca từ, giai điệu nhẹ nhàng. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên 2 giọng ca trẻ Tino và Bảo Uyên kết hợp với nhau.

Không hẹn mà gặp, học trò Mỹ Tâm ở The Voice đồng loạt tung hit mới-5


MV "Yêu không cần nói"

 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-hen-ma-gap-hoc-tro-my-tam-o-the-voice-dong-loat-tung-hit-moi-n-134850.html

the voice Đức Phúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao