Không kém Hàn Quốc hay Thái Lan, con gái Trung Quốc cũng xinh đẹp và sắc sảo thế này!

Không chỉ sở hữu gương mặt rất Tây, cô bạn 20 tuổi này còn rất giỏi trang điểm và siêu thân thiện nữa.



Có thể dễ dàng nhận ra một điều là các cô nàng hot girl Trung Quốc bây giờ ai cũng như ai, phần lớn đều theo đuổi phong cách ngây thơ, trong sáng như nữ thần. Ngắm một hai người thì thấy cũng thích đó, nhưng ngắm hoài thì sẽ chán ngay, vậy nên khi xuất hiện một cô bạn xinh đẹp theo phong cách sang chảnh, kiêu sa hơn hẳn thì cư dân mạng đã ngay lập tức "sục sôi".


Được biết cô nàng này có biệt danh là Tiểu Ngô, hiện đang là sinh viên năm 2 Đại học Trùng Khánh. Cô bạn 20 tuổi đến từ Hải Khẩu, Hải Nam (Trung Quốc) này xinh theo một kiểu rất Tây và rất riêng. Nhiều người còn phải thắc mắc có phải Tiểu Ngô là con lai không, rất tiếc là không phải. Đôi mắt ấy, khuôn miệng ấy, sống mũi ấy... tất cả đều có sức hút lạ kì. Cộng thêm cách trang điểm sắc sảo, Tiểu Ngô xứng đáng là một hot girl kiểu mới.

 


Tuy nhiên, cũng có nhiều "anh hùng bàn phím" bình luận khiếm nhã dưới những bức hình của Tiểu Ngô và cho rằng đây chỉ là sản phẩm của công nghệ trang điểm và photoshop thôi, chính chủ chưa tỏ thái độ gì nhưng một loạt người không liên quan lắm như đàn em khóa dưới, hay bạn của người yêu cũ Tiểu Ngô... đều vào giúp cô đính chính. Họ khẳng định, dù là lúc không trang điểm, Tiểu Ngô nhìn vẫn vô cùng lộng lẫy, hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu "Nữ thần giảng đường".

 


Dù là khi trang điểm nhẹ...

 


Đến cực nhẹ...

 


Thậm chí là để mặt mộc, Tiểu Ngô vẫn rất xinh đẹp.

 


Một bằng chứng khác chính là hình ảnh lúc cô còn bé. Rất xinh đúng không?

Theo Trí thức trẻ


quizz con gái Trung Quốc gái xinh Hot Girl

Tin tức mới nhất