Không khí U23 Việt Nam trước giờ G đến từ các tiểu thương tại chợ Tây Lộc

Không kể già trẻ, gái trai, mọi người đồng diện áo cờ đỏ sao vàng hòa chung với những điệu nhảy và cùng vang cao khẩu hiệu "Việt Nam chiến thắng".

Không khí đón chào U23 Việt Nam bước vào trận chung kết đối đầu với U23 Uzbekistan ngập tràn trên khắp mọi miền của tổ quốc. Với tinh thần "triệu con tim chung nhịp đập", trên khắp đường phố "nhuốm" màu cờ đỏ sao vàng. Nhiều người dân Việt Nam đã có mặt tại sân vận động Thường Châu (Trung Quốc) sẵn sàng cổ vũ cho các chàng trai U23.


Không khí U23 Việt đến từ các tiểu thương tại chợ Tây Lộc (Huế).

Tại quê nhà, nhiều màn hình cỡ lớn được lắp đặt ở các nơi trọng điểm như sân vận động Mỹ Đình, phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP HCM) để phục vụ người hâm mộ cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Không khí U23 Việt Nam trước giờ G đến từ các tiểu thương tại chợ Tây Lộc-1Không khí U23 Việt Nam trước giờ G đến từ các tiểu thương tại chợ Tây Lộc-2
Rất đông người hâm mộ ở Hà Nội xuống đường cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam mặc mưa gió. Ảnh: Kim Hưng.

Không khí U23 Việt Nam trước giờ G đến từ các tiểu thương tại chợ Tây Lộc-3
Sinh viên cổ vũ bóng đá tại các điểm trường

Không khí U23 Việt Nam trước giờ G đến từ các tiểu thương tại chợ Tây Lộc-4
Người trẻ Việt tại Nhật đã sắm sửa cờ đỏ sao vàng, khí thế hừng hực cổ vũ U23 Việt Nam trong trận đấu lịch sử

Mới đây, hình ảnh một nhóm tiểu thương tại khu chợ Tây Lộc (Huế) bật nhạc quẩy tưng bừng trước giờ trận đấu bắt đầu nhận được sự quan tâm lớn. Theo đó không kể già trẻ, gái trai, mọi người đồng loạt diện cờ đỏ sao vàng hòa vào điệu nhảy, cùng hô vang khẩu hiệu "Việt Nam chiến thắng".

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất