Không lẽ tôi lại thua gái già?

Anh muốn chia tay tôi, cô gái trẻ đẹp để đến với một gái già lỡ thì, quê mùa. Tại sao?



Tôi và anh yêu nhau từ thời sinh viên. Tôi là một thành viên trong đội văn nghệ của trường, được nhiều người yêu mến vì hát hay lại xinh đẹp. Anh học trên tôi một khóa, là thủ lĩnh sinh viên khá nổi tiếng ở trường vì có nhiều tài, năng nổ trong các hoạt động của sinh viên.

khong le toi lai thua gai gia? - 1
Ảnh minh họa

Tôi là người thích anh trước, chủ động theo đuổi anh gần một năm trời. Lúc đó, có rất nhiều bạn nữ sinh viên thích anh nhưng cuối cùng anh cũng trở thành người yêu của tôi. Tôi đã rất vui và hãnh diện vì điều đó.

Là một cô gái xinh đẹp nên tôi cũng có nhiều vệ tinh xung quanh mình cho dù các chàng trai biết rằng tôi đã có người yêu. Nhưng lạ một điều là anh chưa bao giờ tỏ ra ghen tuông. Tôi ngạc nhiên hỏi anh thì anh nói yêu nhau thì phải tin tưởng nhau, cái gì của mình thì là của mình, không phải thì không miễn cưỡng làm gì.

Hiện giờ, chúng tôi đều đã tốt nghiệp ra trường và đi làm được gần 2 năm. Nhìn những bạn gái cùng lứa với mình đã lên xe hoa khá nhiều, tôi cũng mong đến ngày quan trọng của đời mình lắm. Nhưng tôi thấy anh không đề cập đến chuyện cưới xin nên tôi cũng tự ái không hỏi.

Cách đây hai tuần, anh hẹn gặp tôi bảo là có chuyện quan trọng muốn nói. Tôi mừng rỡ vì nghĩ chắc là anh cầu hôn tôi. Nhưng anh đã làm tôi choáng váng khi nói rằng anh muốn chia tay vì cảm thấy tính cách anh và tôi không hợp nhau. Anh thẳng thắn thừa nhận anh đang có tình cảm với một người khác nhưng người đó chưa chấp nhận anh. Tôi hỏi có phải người đó yêu cầu anh chia tay người yêu thì mới chấp nhận anh phải không. Nhưng anh nói người đó không biết anh có người yêu hay không, không chấp nhận anh là vì người đó lớn hơn anh 6 tuổi nên còn ngại ngần. Anh còn bảo, anh sẽ chờ cô ấy vì anh biết cô ấy cũng có tình cảm với anh, chỉ là khoảng cách tuổi tác khiến cô ấy sợ.

Tôi nghe xong thì sốc ghê gớm, tôi không tưởng tượng được anh lại thích một người con gái lớn hơn anh nhiều tuổi đến thế. Không chấp nhận được sự thật, tôi dò hỏi những người bạn bè gần gũi anh về cô gái ấy. Cuối cùng, tôi cũng tìm ra facebook của cô ấy. Đó chỉ là một bà cô già tuy ưa nhìn nhưng xấu hơn tôi nhiều, tóc tai, quần áo thì quê mùa, lỗi mốt. Tôi cứ nhìn hình bà cô già ấy nhiều lần rồi tự hỏi tại sao anh lại thích gái già mà chia tay tôi, hay là anh nói dối tôi để chia tay cho xong chuyện.

Hôm qua, tôi đã vào facebook nhắn tin, nói chuyện và hẹn gặp cô ấy. Lúc đầu cô ấy từ chối nhưng sau khi tôi nói nhất định phải gặp nếu không tôi sẽ đến chỗ làm của cô ấy thì cô ấy cũng đồng ý đi gặp tôi. Nhưng giờ thì tôi thấy bối rối, tôi không biết hai ngày nữa khi gặp cô ấy, tôi sẽ nói những gì đây? Tôi phải nói sao để cô ấy từ bỏ người yêu của tôi?

Theo NLĐ


gái già mối quan hệ chia tay Tình yêu

Tin tức mới nhất