Không liên quan dòng máu, nhiều sao Việt choáng váng khi nhìn thấy người lạ giống mình y như đúc tượng

Không có họ hàng thân thích, song Chi Pu - Đàm Vĩnh Hưng - Ngô Kiến Huy hay Cao Thái Sơn... đều có "cháu rơi, anh em rơi..." nếu so sánh với những bản sao giống họ như hai giọt nước này.


Sơn Tùng M-TP nổi tiếng là ca sĩ mang đậm phong cách hát và gu thời trang riêng. Sau những bản hit đình đám, giọng ca gốc Thái Bình trở thành hiện tượng được nhiều bạn trẻ yêu mến, thậm chí bắt chước style từ kiểu tóc đến trang phục.


Nhắc đến bản sao của Sơn Tùng, phải nhắc đến Võ Viễn Thiện – chàng trai được mệnh danh là bản sao giống nhất. Lợi dụng thời cơ xông lên, Võ Viễn Thiện còn nhận lời hát ở các quán bar, hội chợ... 


Hồ Ngọc Hà cũng là một trong những sao Việt sở hữu nhiều bản sao.


Cuối năm 2013, dân mạng xôn xao vì phát hiện cậu bé có gương mặt giống Hồ Ngọc Hà như khuôn đúc. Có thể dễ dàng nhận thấy, các nét trên gương mặt của cậu bé từ đôi lông mày rậm, mũi, khuôn môi hay gương mặt đều tương đồng. Nếu không biết, nhiều người có thể nghĩ rằng họ là chị em thất lạc.


Sở hữu gương mặt xinh xắn, ăn hình, hot girl Hà Thành cũng có vô vàn các bản sao từ nhỏ đến lớn. Bản sao nhí của Chi Pu là một bé gái tầm 4,5 tuổi. Cả hai đều sở hữu đôi mắt to tròn, bọng mắt rõ, hàm răng cũng giống nhau... khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.


Bức hình cô gái sinh năm 1998 mới đây nhất cũng gây xôn xao mạng xã hội khi có vẻ ngoài giống hệt Chi Pu.

Phiên bản nhí với làn da trắng bóc, mắt to tròn khiến nhiều người bất ngờ của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.


Nụ cười răng khểnh và đôi mắt cười như đúc khuôn của Ngô Kiến Huy và hình ảnh cô gái được dân mạng tìm kiếm.


Xuất hiện trên mạng xã hội vào tháng 10/2013, cô dâu có gương mặt giống hệt Đàm Vĩnh Hưng khiến cư dân mạng xôn xao.


Bức hình chia sẻ trên trang cá nhân của ca sĩ Quang Lê khi so sánh với "cậu bé mắt hí" Mai Chí Công từng khiến nhiều người thích thú. Không giấu nổi cảm xúc ngỡ ngàng, nam ca sĩ chia sẻ: "Thật không thể tin vào mắt mình, Lê đã trố mắt kinh ngạc khi thấy bé Mai Chí Công trong tấm hình này và Lê thật giống nhau. Các bạn thấy như thế nào?".


Cô gái này sở hữu các nét trên gương mặt và thần thái quyến rũ y như Phạm Quỳnh Anh.


Cao Thái Sơn và "cậu con trai rơi" thất lạc bấy lâu.


Cư dân mạng không khỏi bật cười trước bản sao của nam ca sĩ Khánh Phương. Họ giống nhau đến nỗi nhiều người còn cho rằng Khánh Phương đội tóc dài giả gái.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khong-lien-quan-dong-mau-nhieu-sao-viet-choang-vang-khi-nhin-thay-nguoi-la-giong-minh-y-nhu-duc-tuong-n-151089.html

Khánh Phương Đàm Vĩnh Hưng Chi Pu Sơn Tùng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất