Không một lời tỏ tình từ lúc yêu tới cưới, cặp đôi chứng minh tình yêu bằng bộ ảnh cưới tại Pháp đẹp long lanh

Tình cờ biết nhau qua mạng, cứ nói chuyện, gặp nhau bên ngoài, cặp đôi này yêu nhau lúc nào không biết. Thậm chí Mai Hoàng và Quang Minh còn không có cả một lời tỏ tình.

Câu chuyện tình yêu của cặp đôi Mai Hoàng (24 tuổi) và Quang Minh (29 tuổi) khiến nhiều người thích thú khi họ đã có một cuộc tình bắt nguồn từ thế giới ảo.

Quen nhau qua mạng, cứ thế yêu mà không ai tỏ tình

Theo chia sẻ của Mai Hoàng, họ quen nhau rất tình cờ trên mạng xã hội. Đôi bên trò chuyện, tâm sự, cảm thấy hợp nên quyết định hẹn gặp bên ngoài để cho nhau cơ hội tìm hiểu.

"Chúng mình cứ nói chuyện, gặp gỡ rồi yêu nhau lúc nào không hay. Thậm chí hai đứa còn không hề có lời tỏ tình, vì chẳng ai chịu ngỏ lời trước" - Mai Hoàng chia sẻ.

Chuyện tình của họ cứ thế diễn ra bình dị, yên ả, cho tới khi Quang Minh phải đi học ở nước ngoài. Yêu xa luôn có nhiều khó khăn và thử thách đến với họ. Quang Minh và Mai Hoàng phải đối diện với những lần giận hờn, vui buồn... Tuy nhiên, sau tất cả, bằng tình yêu lớn, họ đã cùng nhau vượt qua để nắm tay nhau đi tới cái kết ngọt ngào nhất của tình yêu.

Chia sẻ về người đàn ông của đời mình, Mai Hoàng cho biết: "Việc mình chọn anh ấy làm chồng vì anh ấy không những yêu thương mình mà còn yêu thương cả gia đình mình nữa, mình cảm thấy được yêu thương và chở che khi được bên cạnh anh ấy. Không những vậy, anh ấy còn có trái tim ấm áp, luôn thích giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn"

Đầu tư tiền sang Pháp chụp ảnh cưới: Thực hiện hóa giấc mơ của cô gái mình yêu

Sau một thời gian dài yêu nhau, cuối cùng, cả hai đã quyết định về chung một nhà. Khi còn đang yêu, Mai Hoàng đã chia sẻ về việc cô ấp ủ dự định được sang Pháp chụp ảnh cưới, lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ của cả hai. Cô hoàn toàn không ngờ rằng, Quang Minh đã lên kế hoạch để thực hiện mong ước đó của mình. Anh muốn vợ sắp cưới của mình được hạnh phúc nên đã bất ngờ dành tặng cô món quà này.

"Mình thực sự rất hạnh phúc. Chi phí của chuyến đi anh lo, mình không phải bận tâm điều gì cả. Kỉ niệm vui mà mình không thể nào quên được là khi chúng mình cùng nhau chụp hình thì có rất nhiều bạn nhỏ xin lại chụp chung và được mọi người xung quanh hò reo cùng nhau chúc mừng chúng mình. Đó sẽ là kí ức thật đẹp mà chúng mình cùng nhau giữ gìn" - Mai Hoàng chia sẻ.

Cùng ngắm nhìn bộ ảnh cưới đẹp như cổ tích của cặp đôi này tại Paris:

Quý Phi
Ảnh: Nupakachi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-to-tinh-cap-doi-van-chup-anh-cuoi-tai-phap-n-155815.html

cặp đôi đẹp cặp đôi Tình yêu

Tin tức mới nhất