Không muốn giống Phạm Băng Băng, Vũ Ngọc Anh thích được khen như Nicole Kidman

"Nếu đa số mọi người muốn trở thành phiên bản Phạm Băng Băng trên thảm đỏ Cannes thì tôi lại chỉ muốn được khen có thần thái nhẹ nhàng, tinh tế như chị Nicole Kidman".




Chỉ còn vài ngày nữa, nữ diễn viên Vũ Ngọc Anh sẽ lên đường đến LHP Cannes trở thành một trong những mỹ nhân hiếm hoi xuất hiện trên thảm đỏ của LHP danh giá này trong năm nay.


Với vai trò là một diễn viên trẻ và được tiếp xúc với nền điện ảnh tiến bộ của thế giới, Vũ Ngọc Anh rất trân trọng cơ hội này và đã chuẩn bị mọi thứ thật sẵn sàng để đến Cannes.

Người đẹp vốn dĩ quen thuộc với những bộ ảnh bikini đẹp và mượt mà nhất showbiz khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trong hình ảnh nhẹ nhàng, tinh tế như một nàng thơ.

Trả lời về ý tưởng của bộ ảnh, Vũ Ngọc Anh cho biết: "Ngay khi nhận lời mời đến Cannes, bên cạnh việc chuẩn bị trang phục thật chỉn chu, tôi rất háo hức để tìm hiểu về LHP năm nay. Một tin vui là thần tượng điện ảnh lớn nhất của tôi - nữ minh tinh hàng đầu Nicole Kidman có đến 4 phim tham dự năm nay. Điều này làm tôi thêm ngưỡng mộ và háo hức đến ngày được ngắm chị trên thảm đỏ".

Đó là lí do bộ ảnh của Vũ Ngọc Anh tái hiện những hình ảnh rất quen thuộc từ bộ tóc xoăn nhẹ nhàng, cho đến cách bới tóc vén cục sau gáy rất đặc trưng của Nicole Kidman.

Nữ diễn viên cho biết: "Nếu đa số mọi người muốn trở thành hàng ngàn phiên bản của Phạm Băng Băng trên thảm đỏ Cannes thì tôi lại chỉ muốn được khen có thần thái nhẹ nhàng, tinh tế như chị Nicole Kidman là đã thích thú lắm rồi".


Động tác tạo kiểu chụp hình cũng được Vũ Ngọc Anh học tập thần tượng.

Tóc xoăn nhẹ nhàng đặc trung của Nicole cũng được Vũ Ngọc Anh tái hiện, có phần tạo kiểu điệu đà hơn.

Nicole chụp với chim thì Vũ Ngọc Anh chụp với một chú cún nhỏ.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-muon-giong-pham-bang-bang-vu-ngoc-anh-thich-duoc-khen-nhu-nicole-kidman-n-119415.html

Nicole Kidman LHP Cannes Vũ Ngọc Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao