Không ngại thị phi xách làn đi chợ, Lệ Quyên khoe túi cá sấu bạch tạng giữa tiệc đông

Nữ ca sĩ Lệ Quyên tự tin xuất hiện tại buổi tiệc thời trang với chiếc túi cá sấu bạch tạng tiền tỷ được bàn tán rất nhiều trong thời gian qua

Tối qua 24/4, Ban tổ chức Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam xuân/ hè 2017 – Vietnam International Fashion Week 2017 đã có bữa tiệc chào đón các nhà thiết kế, nghệ sĩ và các đơn vị đồng hành. Bữa tiệc là nơi để các nhà thiết kế có dịp gặp gỡ trò chuyện trước khi chính thức ngày hội thời trang lớn nhất trong năm. 

Xuất hiện khá sớm, “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên gây ấn tượng mạnh với chiếc đầm quyến rũ tôn đường cong. Xách theo chiếc túi Hermes Birkin da cá sấu bạch tạng – một thiết kế sang chảnh từng gây tranh cãi ầm ĩ trong showbiz mới đây - Lệ Quyên rất tự tin thể hiện phong cách.

Ngay sau sự xuất hiện của Lệ Quyên là chân dài Lê Hà. Sau quan điểm "Hà Hồ là sao bự nên được quyền từ chối ngồi chung với những người không đủ đẳng cấp", Lê Hà phải đối mặt với nhiều chỉ trích. Tuy nhiên trả lời 2Sao, Lê Hà cho hay cô không muốn nhắc lại câu chuyện này.

Thí sinh The Face mùa 1 cũng đồng thời khẳng định, cô không mượn scandal của Hà Hồ để lấy tiếng như tin đồn mà thực sự chỉ muốn nói lên tiếng nói cá nhân.


Lệ Quyên xuất hiện với đầm tím ôm sát cùng túi hàng hiệu cá sấu "bạch tạng" 


Lê Hà có mặt tại buổi tiệc với bộ cánh đơn giản nhưng trẻ trung


Vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang sánh bước bên nhau 


Kelbin Lei với phong cách thời trang ấn tượng


Hoa hậu Việt Nam tại Úc - Jolie Nguyễn luôn là khách mời đặc biệt ở những sự kiện show diễn thời trang lớn. Cô cũng là một tay chơi hàng hiệu có tiếng. 


NTK Lê Thanh Hòa ráo riết chuẩn bị mẫu thiết kế cho đêm diễn sắp tới


NTK Đỗ Long lần đầu trình diễn ở một sân khấu lớn nên anh tỏ ra khá hồi hộp


Vũ Cát Tường với phong cách manly quen thuộc


Hà Kiều Anh lựa chọn tông đen đi dự sự kiện


Phương Mai cá tính với trang phục được thiết kế riêng 

Trang Đào
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-ngai-thi-phi-xach-lan-di-cho-le-quyen-khoe-tui-ca-sau-bach-tang-giua-tiec-dong-n-117919.html

Lệ Quyên hàng hiệu

Tin tức mới nhất