Không ngờ, Tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh từng "bại trận" dưới tay Phạm Hương

(2Sao) - Trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh đã phải dừng chân ở top 15 Hoa hậu Hoàn vũ - cuộc thi mà Phạm Hương đăng quang ngôi vị cao nhất.

Đêm Chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2016 vừa khép lại với chiến thắng cao nhất thuộc về người đẹp Đỗ Mỹ Linh, danh hiệu Á hậu 1 thuộc về người đẹp Ngô Thanh Thanh Tú, danh hiệu Á hậu 2 thuộc về người đẹp Huỳnh Thị Thùy Dung.



Mặc dù là gương mặt không được truyền thông ưu ái đưa vào top những thí sinh sáng giá năm nay nhưng Đỗ Mỹ Linh đã bất ngờ được sướng tên vào ngôi vị cao nhất trong đêm Chung kết hoa hậu Việt Nam 2016 trong sự ngỡ ngàng của bao người.


Tuy nhiên, với những ai yêu mến cái đẹp và thường xuyên dõi theo các cuộc thi về nhan sắc đều có thể dễ dàng nhận ra khuôn mặt quen thuộc của Tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Được biết, trước khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016 với số báo danh 145, Đỗ Mỹ Linh từng là thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 với SBD 139.












Đỗ Mỹ Linh khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015

Thế nhưng, ở HHHV 2015 may mắn chưa mỉm cười với Mỹ Linh khi người đẹp chỉ dừng chân ở Top 15 và nhận được giấy chứng nhận của BTC Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Trong cuộc thi này, cô gái cùng quê Hải Phòng với Tân Hoa hậu là Phạm Hương đã đăng quang ngôi vị cao nhất. Không chỉ "bại trận" dưới tay Phạm Hương, Đỗ Mỹ Linh còn "chịu thua" trước nhan sắc của chị gái Á hậu 1 Ngô Thanh Thanh Tú - Ngô Trà My.



Giấy chứng nhận top 15 của Đỗ Mỹ Linh ở Hoa hậu Hoàn Vũ 2015


Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu Ngô Trà My - chị gái Á hậu 1 HHVN 2016
 Ngô Thanh Thanh Tú và Á hậu Lệ Hằng


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất