Không ngủ được, người vợ bèn quay lại video, sáng hôm sau, anh chồng bỗng trở thành ngôi sao

Một người phụ nữ đã vô tình khiến chồng mình trở thành ngôi sao được triệu người biết đến nhờ đoạn video vô cùng hài hước mà cô thực hiện khi không ngủ được.

Thời đại công nghệ phát triển, vậy nên, có khi hôm nay đang là người bình thường nhưng biết đâu ngày mai, bạn đã trở thành ngôi sao được hàng triệu người biết đến. Mà nguyên nhân với lý do để "vụt sáng" thì cũng thật đa dạng: Có thể vì xinh, vì đẹp trai, vì hát hay hay nói ngoại ngữ giỏi...? Vậy nhưng, có những người, chẳng cần làm gì, chỉ cần ngủ và mơ cũng đã có đủ yếu tố để thành ngôi sao mạng xã hội rồi.


Đoạn video khiến gương mặt của anh chồng được nhiều người biết đến.

Chuyện thật như đùa đã xảy ra với cặp vợ chồng người Mỹ. Do anh chồng nằm mơ rồi cười vang khắp phòng, vậy nên, chị vợ chẳng thể nhắm mắt. Buồn buồn, cô bèn đem điện thoại ra quay lại gương mặt hài hước cùng màn nằm mơ có một không hai của "phu quân" rồi đăng tải lên mạng.
 


Ngờ đâu, sự hài hước trong nụ cười và giấc mơ của anh chồng đã một phát biến anh thành ngôi sau chỉ một đêm sau khi vợ anh đăng tải đoạn video lên mạng.

Đoạn video đã thu hút 2,5 triệu lượt xem chỉ tính riêng trên Youtube cùng hàng nghìn bình luận hài hước như: "Dù cô vợ không được ngủ ngon nhưng ít nhất cô ấy đã giúp hàng triệu người lấy lại tinh thần"; "Gương mặt mà chỉ có MẸ mới có thể yêu nổi"; hay "Chắc anh ấy đang nằm mơ màn tập đỗ xe của vợ"...
 

Theo Trí Thức Trẻ


anh chồng người vợ sống trẻ quay video

Tin tức mới nhất