Không nhắc tới chồng, Phạm Quỳnh Anh chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp mong khán giả hãy tôn trọng quyền riêng tư

Trước những thông tin về ly hôn cùng chồng, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh lên tiếng mong khán giả tôn trọng sự riêng tư của mình.

Thời gian qua những ồn ào xung quanh cuộc hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh cùng ông bầu Quang Huy được khán giả bàn tán sôi nổi.

Tin đồn rạn nứt hôn nhân càng thêm tăng cao khi Thu Thủy lên tiếng an ủi bạn thân dưới một bức ảnh chụp riêng nữ ca sĩ họ Phạm: "Đúng là phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai". Từ lời khen "lỡ lời" của Thu Thủy, nhiều người cho rằng tình trạng hôn nhân của vợ chồng Phạm Quỳnh Anh đã "đường ai nấy bước".

Không nhắc tới chồng, Phạm Quỳnh Anh chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp mong khán giả hãy tôn trọng quyền riêng tư-1
Phạm Quỳnh Anh im lặng trước những tin đồn ly hôn

Trước những thông tin trái chiều, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh không lên tiếng cũng như bình luận về sự việc. Mới đây, nữ ca sĩ họ Phạm cho biết hiện tại cô đang dành toàn tâm toàn ý cho công việc và chăm sóc hai "công chúa". Vì thế, thời điểm này cô chỉ muốn chia sẻ về công việc và hy vọng khán giả sẽ tôn trọng sự riêng tư của mình.

Không quan tâm ồn ào, Phạm Quỳnh Anh vừa ra mắt bản song ca Thiên đàng ái ân đầy ngọt ngào cùng ca sĩ Hoàng Hiệp trong dự án Lam Phương - The Gift.

Cả hai cũng tiết lộ về mối quan hệ đặc biệt hơn 20 năm qua. Hoàng Hiệp chính là người đã thành lập nhóm Sắc Màu với các thành viên gồm Phạm Quỳnh Anh, Phương Mai, Huyền Lê và Linh Hương.

Không nhắc tới chồng, Phạm Quỳnh Anh chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp mong khán giả hãy tôn trọng quyền riêng tư-2
Phạm Quỳnh Anh chỉ muốn tập trung cho công việc


"Thiên đường ái ân" - Phạm Quỳnh Anh và Hoàng Hiệp

Thời điểm đó, Phạm Quỳnh Anh chỉ mới 14 tuổi, với nữ ca sĩ, Hoàng Hiệp không chỉ là một đàn anh trong nghề mà còn là một người anh đúng nghĩa.

Suốt gần 20 năm qua, Hoàng Hiệp chia sẻ cùng giọng ca Bụi bay vào mắt rất nhiều điều trong cả công việc lẫn cuộc sống. Nhiều lần, nữ ca sĩ khẳng định Hoàng Hiệp chính là "nhân chứng" cho những bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời mình.

Dự án âm nhạc này cũng là một cột mốc ý nghĩa trong sự nghiệp âm nhạc của hai anh em Hoàng Hiệp - Phạm Quỳnh Anh bởi dù 20 năm quen biết nhau, đây là lần đầu họ mới có duyên song ca cùng nhau ở một dự án âm nhạc lớn.

Những ngày đầu khi chương trình lên sóng, Phạm Quỳnh Anh vấp phải không ít ý kiến trái chiều khi lần đầu hát nhạc Lam Phương, chính ca sĩ Hoàng Hiệp là người bên cạnh động viên em gái vượt qua những áp lực từ dư luận.

Không nhắc tới chồng, Phạm Quỳnh Anh chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp mong khán giả hãy tôn trọng quyền riêng tư-3Không nhắc tới chồng, Phạm Quỳnh Anh chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp mong khán giả hãy tôn trọng quyền riêng tư-4
Trước những ồn ào, bà mẹ 2 con Phạm Quỳnh Anh vẫn miệt mài dành thời gian cho công việc và chăm sóc con cái

Đến khi bản song ca Biển tình lên sóng, Hoàng Hiệp và Phạm Quỳnh Anh đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả với bản phối acoustic mộc mạc cộng thêm sự hòa quyện giữa hai giọng hát một trầm ấm, một dịu dàng, da diết.

Phạm Quỳnh Anh cho biết càng về sau, cô càng tự tin mình sẽ dần chinh phục được những khán giả nhạc xưa giống như niềm hi vọng mà nhạc sĩ Lam Phương gửi gắm trong từng bài hát

Nữ ca sĩ tâm tình: "Luôn có những cơ hội đến trong cuộc đời mà chúng ta không hề được biết trước. Với mình, đây là một niềm vinh hạnh thật to lớn vì nó đã đến vào đúng khoảng thời gian mà những trải nghiệm đã qua của cuộc đời khiến mình có cảm nhận chính xác hơn về cả hạnh phúc lẫn sự khổ đau nhưng không bao giờ ngừng hi vọng".

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-quynh-anh-mong-khan-gia-ton-trong-su-rieng-tu-cua-minh-n-164112.html

Phạm Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất