Không nhận tài trợ, Lâm Tâm Như trả toàn bộ tiền vé máy bay, khách sạn cho khách dự đám cưới

(2Sao) - Cặp đôi Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như sẽ chi trả toàn bộ vé máy bay, khách sạn cho các khách mời tham dự hôn lễ.

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 31/7 tới đây tại đảo Bali, vài ngày trước, cặp đôi đã bí mật tới Bali để chụp ảnh cưới, đồng thời chuẩn bị những công đoạn cuối cùng cho hôn lễ. Được biết toàn bộ chi phí cho đám cưới, trang phục hay nhẫn đều được cặp đôi tự chuẩn bị và không nhận tài trợ từ các nhãn hiệu danh tiếng.


Sẽ chỉ có khoảng 100 khách mời được mời đến Bali, gồm gia đình và những bạn bè thân thiết, các khách mời sẽ được mời ở lại 3 ngày 2 đêm, đồng thời được cặp đôi chi trả toàn bộ vé máy bay, phòng khách sạn cũng như các dịch vụ ăn uống đi kèm, chi phí ước tính vào khoảng 1,6 triệu NDT (tương đương gần 6 tỷ VNĐ). 

Hình ảnh Lâm Tâm Như đi thử váy cưới

Sau Bali, cặp đôi sẽ tổ chức một bữa tiệc nữa tại Đài Bắc vào tối ngày 2/8, bữa tiệc được tổ chức tại một khách sạn cao cấp tại Đài Bắc với 30 bàn tiệc được đặt trước, mỗi bàn trị giá 6000 NDT ( khoảng 20 triệu VNĐ). Ngoài ra để chuẩn bị cho hai đám cưới ở hai nơi khác nhau, Lâm Tâm Như cũng đã chuẩn bị 3 bộ váy cưới, tất cả đều thuộc các thương hiệu cao cấp, gồm hai màu trắng và hồng phấn, mỗi chiếc váy có giá trị vào khoảng 80.000 NDT (gần 300 triệu VNĐ). Hiện tại mọi công tác chuẩn bị cho đám cưới đều được cặp đôi giữ bí mật và hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho các fan hâm mộ.

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao