Không phải các cô gái làng chơi, đây mới là nhân vật hot nhất 'Quỳnh Búp Bê'

Trong phim "Quỳnh Búp Bê", ngoại hình điển trai, tính cách lạnh lùng nhưng có tình có nghĩa của nhân vật Cảnh đã giúp Doãn Quốc Đam để lại ấn tượng sâu sắc.

Đa số những vai phản diện trên phim sẽ bị khán giả ghét và lên án, thế nhưng Doãn Quốc Đam lại chiếm được thiện cảm của khán giả nhờ diễn xuất nhập vai cùng gương mặt điển trai.

Khi Quỳnh Búp Bê được phát sóng trở lại, nhân vật được khán giả quan tâm nhất không phải là Quỳnh – nữ chính của phim mà Cảnh - tay bảo kê từng đánh đập cô tàn nhẫn.

Là một trong những diễn viên tài năng của màn ảnh Việt với khả năng diễn xuất đa dạng, Doãn Quốc Đam đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả qua nhiều bộ phim nổi tiếng như Khi đàn chim trở về 3, Câu hỏi số 5, Khép mắt chờ ngày mai, Bạch mã hoàng tử, Lặng yên dưới vực sâu, Người phán xử và Quỳnh Búp Bê

Với Quỳnh Búp Bê, nam diễn viên đã lột tả rõ nét một tay bảo kê sắt đá và tàn độc, nhẫn tâm, gần như không có tình người. Thế nhưng ẩn giấu sau đó là một quá khứ cay đắng khi bị vợ ruồng bỏ còn con trai thì chết đuối.

Không phải các cô gái làng chơi, đây mới là nhân vật hot nhất Quỳnh Búp Bê-1

Chính vì thế mà Cảnh đã đồng cảm với Quỳnh và luôn giúp đỡ 2 mẹ con cô. Nhiều khả năng về cuối phim, giữa cả 2 sẽ nảy sinh tình cảm. Khán giả cũng mong rằng, anh sẽ là người đàn ông ở bên và bảo vệ Quỳnh.

Trên fanpage của bộ phim, các cư dân mạng cũng bàn luận sôi nổi về nhân vật này. Đa số ý kiến đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với ngoại hình điển trai, tính cách lạnh lùng nhưng có tình có nghĩa của Cảnh. Những tưởng chỉ là vai phụ làm nên cho các cô gái trong phim, ai ngờ đâu Doãn Quốc Đam lại đem đến ấn tượng lớn.

Không phải các cô gái làng chơi, đây mới là nhân vật hot nhất Quỳnh Búp Bê-2

Để dễ dàng đảm nhận vai diễn này, ngôi sao Người phán xử đã từng đi hát karaoke "tay vịn" để xem cách những cô gái tiếp khách ra sao. Theo anh, những điều này giúp ích rất nhiều khi vào vai Cảnh.

Nói về nhân vật mình thể hiện, nam diễn viên tỏ ra đồng cảm: "Cảnh cục tính, sống theo nguyên tắc, mệnh lệnh, đánh đập phụ nữ nhưng không hoàn toàn tha hóa, biến chất. Ở nhân vật vẫn còn lòng tốt, tình thương và tính người".

Không phải các cô gái làng chơi, đây mới là nhân vật hot nhất Quỳnh Búp Bê-3

Khi biết có rất nhiều fan nữ yêu mến nhân vật Cảnh vì vẻ ngoài nam tính, Doãn Quốc Đam tâm sự: "Ở ngoài tôi không được đẹp như khán giả nhận xét. Trên phim, ê-kíp sản xuất luôn muốn diễn viên có khuôn hình hài hòa, đẹp nhất nên phụ thuộc nhiều vào hiệu ứng, góc quay. Tuy vậy, tôi muốn người xem phản hồi về diễn xuất hơn là ngoại hình".

Trúc An
Theo Vietnamnet


Quỳnh búp bê Doãn Quốc Đam

Tin tức mới nhất