Không phải do tăng cân nên vòng 2 nở nang, Diệp Lâm Anh thừa nhận đang mang bầu 4 tháng sau 7 tuần kết hôn

Mới đây đại diện Diệp Lâm Anh lên tiếng cho biết nữ diễn viên đang mang thai con đầu lòng ở tháng thứ 4 sau hơn 1 tháng kết hôn.

Tháng 5/2018, Diệp Lâm Anh theo thiếu gia Sài thành "về dinh" sau 2 năm yêu đương mặn nồng. Bên cạnh những lời chúc phúc, nhiều người không khỏi nghi ngờ nữ MC "cưới chạy bầu" vì vòng 2 to bất thường. 

Nguyên nhân xuất phát từ việc Diệp Lâm Anh diện những bộ trang phục thùng thình, váy suông rộng che dáng. Việc này gây khó hiểu bởi từ trước tới nay mỹ nhân họ Diệp ưa chuộng những bộ đồ khoe đường cong bốc lửa.


Những bức ảnh lộ vòng 2 to bất thường khiến Diệp Lâm Anh vướng nghi án "cưới chạy bầu".

Không những thế, trong những tấm hình chụp với "hội chị em bạn dì" trước ngày cưới, chân dài sinh năm 1989 cũng để lộ nhiều khoảnh khắc bụng to vượt mặt. Thế nhưng khi được hỏi về tin vui bầu bí, mỹ nhân họ Diệp từ chối trả lời.

Đại diện truyền thông của nữ MC cũng lên tiếng phủ nhận thông tin mang thai. Người này cho biết vòng 2 của Diệp Lâm Anh lớn hơn bình thường là do tăng cân chứ không có chuyện đang mang bầu như những gì dư luận đồn đại. 

Trong lần xuất hiện gần đây nhất cùng ông xã, Diệp Lâm Anh để lộ bụng to như bà bầu 5 tháng sau hơn 1 tháng đám cưới. Dù vòng 2 được che chắn khá kỹ trong chiếc đầm đen ton-sur-ton với chồng thiếu gia nhưng nhiều người tinh ý nhận ra vòng 2 của cô nhô cao. 


Diệp Lâm Anh lộ bụng bầu nhưng cô phủ nhận.

Sau nhiều lần kịch liệt phủ nhận chuyện mang bầu, mới đây đại diện truyền thông của nữ diễn viên xác nhận người đẹp đang mang bầu bé gái được 4 tháng. 

Chia sẻ về việc phải giấu kín thông tin, Diệp Lâm Anh cho biết ở những tháng đầu thai kỳ cô và gia đình muốn hạn chế những nguồn tin ra bên ngoài.  

"Là người của công chúng, tôi muốn chia sẻ tin vui với khán giả sớm để được mọi người chúc phúc. Tuy nhiên vì kiêng cữ nên những tháng đầu thai kỳ, tôi và gia đình không tiết lộ chuyện bầu bí. Vóc dáng tôi ít thay đổi khi mang thai, hiện sức khỏe tôi vẫn bình thường. Giờ tôi chủ yếu ở nhà tĩnh dưỡng, theo dõi việc kinh doanh và thỉnh thoảng phụ giúp mẹ chồng nấu ăn cho cả gia đình", Diệp Lâm Anh bộc bạch. 
 


Sau nhiều lần phủ nhận, cuối cùng Diệp Lâm Anh cũng lên tiếng về tin đồn bầu bí.


Người đẹp đang ở tháng thứ 4 sau hơn 1 tháng kết hôn.
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diep-lam-anh-thua-nhan-mang-thai-4-thang-sau-7-tuan-ket-hon-n-157619.html

Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao