Không phải iPhone X, iPhone 7 mới là smartphone số 1 thế giới

iPhone 7 là mẫu điện thoại bán chạy nhất thế giới trong quý 3 vừa qua.

Pegatron, một trong những công ty gia công iPhone cho Apple đã cảnh báo nhu cầu với iPhone 8 có thể giảm đi trong quý 1/2018. Pegatron chính là đơn vị tạo nên iPhone 8, trong khi Foxconn phụ trách sản xuất iPhone X và iPhone 8 Plus.

Theo kinh nghiệm của Pegatron, đây là quãng thời gian suy thoái thường thấy trong năm. Chính vì điều này mà mới đây nhà phân tích Jeff Pu của Yuanta Investment Consulting đưa ra dự đoán, Apple sẽ cắt giảm 50% sản lượng iPhone 8 trong quý 1.

Không phải iPhone X, iPhone 7 mới là smartphone số 1 thế giới-1

Dữ liệu của Canalys mới đây tiết lộ rằng, iPhone 7 chính là mẫu smartphone bán ra nhiều nhất trên thế giới trong quý 3/2017. Tổng cộng đã có 13 triệu chiếc iPhone 7 được vận chuyển trong ba tháng qua. Xếp ở vị trí thứ hai là Samsung Galaxy J2 Prime với 7.9 triệu chiếc smartphone được tiêu thụ. Oppo A57 đứng thứ 3 với 7,8 triệu chiếc smartphone.

Với iPhone 8 và iPhone 8 Plus, do được tung ra ngày 22/9, hai mẫu điện thoại này chỉ bán được 11,8 triệu chiếc trong quý 3. Apple bán được 5,5 triệu chiếc iPhone 8 và 6,3 triệu chiếc iPhone 8 Plus. Doanh số iPhone X tất nhiên là con số 0 bởi mẫu điện thoại này vừa mới chính thức được mở bán.

Theo Vietnamnet


Tin Công Nghệ smartphone

Tin tức mới nhất