Không phải Lâm Tâm Như, đây mới là cô gái mà Hoắc Kiến Hoa đang yêu say đắm

Phim điện ảnh "28 tuổi vị thành niên" do Nghê Ni, Hoắc Kiến Hoa, Mã Tô và Vương Đại Lục đóng vai chính đã ra mắt khán giả từ ngày 9/12.



"28 tuổi vị thành niên" xoay quanh cuộc sống của cô gái 28 tuổi tên Lương Hạ (Nghê Ni). Cô và Miêu Lương (Hoắc Kiến Hoa) yêu nhau 10 năm nhưng anh vì quá đam mê kiếm tiền nên chả thèm nghĩ đến chuyện sẽ kết hôn với cô. Quá chán nản, cô đã đề nghị chia tay. Trong một lần tình cờ, cô đã quay về tuổi 17 và rơi vào lưới tình với chàng trai Nghiêm Nhan (Vương Đại Lục). Thế nhưng số trời đưa đẩy, cô và 'ông chú' Miêu Lương vẫn không thoát khỏi nhau.

 

 

Tác phẩm điện ảnh này đã chính thức được ra mắt vào ngày 9 tháng 12. Mới đây nhà sản xuất đã tung ra một loạt các poster miêu tả nhân vật của Nghê Ni như một nàng công chúa, còn Hoắc Kiến Hoa và Vương Đại Lục hóa thân thành 2 hoàng tử, chiến đấu với nhau để giành giật trái tim của cô gái xinh đẹp.

 

 

"28 tuổi vị thành niên" là bộ phim điện ảnh đầu tay của Trương Mặc, con gái của đạo diễn nổi tiếng Trương Nghệ Mưu. Năm 2011, Nghê Ni cũng từng một bước thành sao nhờ bộ phim "Kim lăng thập tam hoa" của vị đạo diễn này. "28 tuổi vị thành niên" được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ngôn tình cùng tên, từng được dựng thành phim truyền hình đã ra mắt vào đầu năm nay.

 

 

Trúc An

Theo Vietnamnet


nghê ni 28 tuổi vị thành niên chồng Lâm Tâm Như Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất