Không phải quán quân nhưng các mỹ nhân The Face cũng làm khuynh đảo làng giải trí

Dù chỉ là á quân nhưng những mỹ nhân này đã để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả và sở hữu một lượng fan hùng hậu.

Chương trình Gương Mặt Thương Hiệu – The Face Việt Nam 2017 chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về thí sinh Tú Hảo của đội huấn luyện viên Lan Khuê. Đây được xem là một chiến thắng thuyết phục và được nhiều người dự đoán từ trước.

Giống như những gì diễn ra tại mùa 1, Tú Hảo và Phí Phương Anh đều không gây nhiều tranh cãi khi đăng quang. Thế nhưng không vì vậy mà những gương mặt khác mờ nhạt sau cuộc thi. Những mỹ nhân như Mai Ngô, Khánh Ngân của mùa 1 hay Đồng Ánh Quỳnh, Tường Linh đều có những ấn tượng mạnh mẽ với công chúng.

Mai Ngô tạo nguồn cảm hứng từ những câu nói gây sốc

Không phải quán quân nhưng các mỹ nhân The Face cũng làm khuynh đảo làng giải trí-1
The Face mùa 1 chứng kiến sự tranh tài gay gắt của những thí sinh nổi bật đã có thời gian hoạt động nghệ thuật từ trước. Trong đó có thể kể đến nữ người mẫu Mai Ngô. Cô gái chinh chiến nhiều cuộc thi với tính cách đặc biệt đã tạo nên những nguồn cảm hứng đối với những người xem chương trình

Không phải quán quân nhưng các mỹ nhân The Face cũng làm khuynh đảo làng giải trí-2
Trắng tay bước vào đêm chung kết, sự trở lại của Mai Ngô nhờ lượng bình chọn của khán giả không chỉ là niềm an ủi còn là cơ hội để huấn luyện viên Lan Khuê truyền thêm những kinh nghiệm cho thí sinh của mình. Dù không giành vị trí cao nhất nhưng với sự yêu thích của khán giả và giải thưởng hợp đồng đại diện hình ảnh của nhà tài trợ đã cho thấy sức hút của cô gái sinh năm 1995 này.

Không phải quán quân nhưng các mỹ nhân The Face cũng làm khuynh đảo làng giải trí-3
Bước ra từ The Face, Mai Ngô chính là cái tên được nhiều người nhắc đến và biết đến nhiều nhất. Từ những câu nói bất hủ đến những hoạt động bên lề của nữ người mẫu đều làm người hâm mộ thích thú. Có thể xem học trò của huấn luyện viên Lan Khuê chính là gương mặt thành công nhất của The Face ở mùa một.

Khánh Ngân đi theo con đường hoa hậu của người thầy Phạm Hương

Không phải quán quân nhưng các mỹ nhân The Face cũng làm khuynh đảo làng giải trí-4
Cùng cạnh tranh nhau trong hai cuộc thi nhan sắc trước đó là Hoa Hậu Việt Nam 2014 và Hoa Hậu Hoàn Vũ 2015, Đỗ Trần Khánh Ngân và Phạm Hương lại có duyên thầy trò với nhau tại The Face Việt Nam 2016. Nếu Mai Ngô cho biết sẽ không chọn đội huấn luyện viên đàn chị từng là đối thủ trong các cuộc thi thì Khánh Ngân hoàn toàn ngược lại với điều đó. Cô về đội Phạm Hương vì cả hai có thời gian gắn bó với nhau trong những ngày cô gái đến từ Đồng Nai bắt đầu với con đường nghệ thuật.

Không phải quán quân nhưng các mỹ nhân The Face cũng làm khuynh đảo làng giải trí-5
Với vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết, dù về nhì nhưng Khánh Ngân nhanh chóng có được những hợp đồng quảng cáo và tham gia nhiều chương trình dành cho người mẫu chuyên nghiệp. Không khó để tìm kiếm người đẹp trong các buổi biểu diễn quy tụ dàn sao Việt nổi tiếng.

Không phải quán quân nhưng các mỹ nhân The Face cũng làm khuynh đảo làng giải trí-6
Một trong những bất ngờ chính là học trò Phạm Hương đặt quyết tâm cao khi đến với cuộc thi nhan sắc đó chính là Hoa Khôi Du Lịch Việt Nam 2017. Bằng trí tuệ, nhan sắc và những kinh nghiệm học hỏi từ đàn chị đi trước đã giúp cô gái sinh năm 1994 lên ngôi một cách thuyết phục trong cuộc thi. Cô cũng chính là một trong những cái tên sáng giá đại diện Việt Nam chinh chiến đấu trường nhan sắc quốc tế trong năm nay.

“Hoa Hậu The Face” – Tường Linh sau The Face là thi Hoa Hậu

Không phải quán quân nhưng các mỹ nhân The Face cũng làm khuynh đảo làng giải trí-7
Trước khi đến với The Face Việt Nam 2017, Tường Linh được biết là người đẹp vừa được giải thưởng cao nhất của cuộc thi Hoa Hậu Sắc Đẹp Châu Á 2017 được tổ chức tại Thái Lan trước đó. Với lợi thế về khuôn mặt, vóc dáng và cả thần thái đã làm Tường Linh nổi bật từ những ngày đầu tham gia chương trình. Trong rất nhiều thử thách, cô gái đến từ Phú Yên luôn thể hiện một năng lượng tràn đầy làm cho khách mời và các huấn luyện viên đều thích thú.

Không phải quán quân nhưng các mỹ nhân The Face cũng làm khuynh đảo làng giải trí-8
Tất cả những gì mà cô gái sinh năm 1994 thể hiện đã làm cho huấn luyện viên Hoàng Thùy phải cố gắng bảo vệ và mang cô đến với đêm chung kết Gương Mặt Thương Hiệu mùa thứ 2. Có thể thấy với sự cuốn hút và khéo léo trong ứng xử trước báo chí đã tăng thêm những điểm cộng cho Tường Linh. Sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời với những nhãn hàng tìm kiếm một nét đẹp thuần chất Á Đông làm đại diện hình ảnh. Đó là những gì khán giả có thể dễ dàng nhận thấy trong các thử thách qua chương trình.

Không phải quán quân nhưng các mỹ nhân The Face cũng làm khuynh đảo làng giải trí-9
Được biết Tường Linh sẽ là đại diện Việt Nam chinh chiến tại Hoa Hậu Liên Lục Địa – Miss Intercontinental 2017. Với lợi thế vẻ đẹp chuẩn Á Đông cùng khả năng giao tiếp linh hoạt sẽ giúp học trò Hoàng Thùy tỏa sáng trong cuộc thi lớn sắp tới. Chính người đẹp cũng chia sẻ huấn luyện viên Hoàng Thùy sẽ trực tiếp hướng dẫn catwalk cho cô trong quá trình chuẩn bị cho cuộc thi.
 

Đồng Ánh Quỳnh khiến khán giả nuối tiếc khi dừng chân ở ngôi vị á quân

Không phải quán quân nhưng các mỹ nhân The Face cũng làm khuynh đảo làng giải trí-10
Những tập cuối cùng của Gương Mặt Thương Hiệu mùa 2 chứng kiến sự tăng tốc mạnh mẽ của thí sinh đội huấn luyện viên Minh Tú là Đồng Ánh Quỳnh. Nếu như những tập đầu tiên là sự thể hiện riêng của Tú Hảo thì những tập về sau lại tràn đầy đất diễn cho học trò Minh Tú. Nhiều người còn đặt kỳ vọng cao hơn cho cô gái sinh năm 1995 này.

Không phải quán quân nhưng các mỹ nhân The Face cũng làm khuynh đảo làng giải trí-11
Dù có những sự tăng tốc nhưng Đồng Ánh Quỳnh vẫn thua kém đối thủ về mặt người hâm mộ nên ngậm ngùi dừng chân ở vị trí thứ 2 chung cuộc khiến nhiều người tiếc nuối. Tuy nhiên, với màn thể hiện tuyệt vời của mình trong đêm chung kết, cô gái đến từ Hà Nội đã lọt vào mắt xanh của giới chuyên môn. Nhiều người cho rằng cô hoàn toàn có đầy đủ những màu sắc để phát triển sự nghiệp nghệ thuật của mình.

Sơn Tịnh
Theo Vietnamnet

 

 


.

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-phai-quan-quan-nhung-cac-my-nhan-the-face-cung-lam-khuynh-dao-lang-giai-tri-n-132547.html

Đồng Ánh Quỳnh Tường Linh Tú Hảo The Face 2017 Mai Ngô

Tin tức mới nhất