Không phải soái ca hay ngôn tình bộ ảnh này chứng minh tình yêu thời ‘ông bà anh’ là hoàn toàn có thật

Bộ ảnh về ông bà cụ có 74 năm cưới nhau và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc này thực sự làm cho rất nhiều người ngưỡng mộ.



 

Không thề non hẹn biển hay nói những câu ngôn tình. “Chỉ đơn giản vì bà ấy thích thôi” là câu nói của cụ ông Lê Văn Ninh khi nói về việc dù đã gần 90 tuổi vẫn mỗi sáng dù mưa hay nắng đến đúng hàng phở yêu thích của vợ để mua cho bà 1 bát. Tình yêu là việc người ta có thể lập đi lập lại một hành động nhỏ năm này qua tháng nọ chỉ để người mình yêu được vui. Và cuộc hành trình lập đi lập lại đó của vợ chồng ông Ninh và bà Hân đã kéo dài suốt 74 năm qua.

 

 

Cưới nhau từ năm 16 tuổi và đến nay cả 2 đã có gần 80 năm cuộc đời ở cạnh nhau nhưng chưa một lần lớn tiếng. Thử hỏi có bao nhiêu người trẻ trong số những người đang yêu nhau hoặc đã cưới nhau làm được điều đó? Nếu không phải là thương yêu chân thành thì người ta không thể bao dung cho nhau cả 1 đời được.

 

 

Bộ ảnh kỷ niệm của ông bà được thực hiện bởi ekip TuArts Wedding, bằng cách ghi lại những khoảnh khắc đời thường của đôi vợ chồng già ở các ngóc ngách quen thuộc của Hà Nội. Nhưng mỗi tấm ảnh lại tìm thấy sự trìu mến và hạnh phúc trong đôi mắt của ông bà. Thời của những người yêu nhau “xanh ngát xanh”.

 

 

Mỗi chúng ta đều đang trên hành trình tìm một người bạn đồng hành cho cuộc đời mình. Nhưng có lẽ trước khi có thể yêu nhau bền lâu và hạnh phúc thì hãy đến với nhau bằng sự chân thành và mộc mạc như ông bà. Chỉ để vài chục năm nữa vẫn có thể ngày ngày ra một hàng đồ ăn quen bất kể nắng mua để mua cho người thương của mình món mà người đó thích chỉ vì: “Đơn giản là người ấy thích thôi.”

Cùng ngắm thêm những hình ảnh của ông bà :

 

 

Theo Saostar

 


quizz ông bà anh ngôn tình bộ ảnh soái ca Tình yêu

Tin tức mới nhất