Không phải Triệu Lệ Dĩnh - Dương Dương, cặp đôi này mới là diễn viên chính của 'Đông Cung'

Đường Đức – nhà sản xuất của bộ phim truyền hình Đông cung xác nhận cặp đôi diễn viên chính là 2 diễn viên trẻ ít tên tuổi là Bành Tiểu Nhiễm và Trần Tinh Húc.

Không phải Triệu Lệ Dĩnh - Dương Dương, cặp đôi này mới là diễn viên chính của 'Đông Cung'-1


Theo đó, Bành Tiểu Nhiễm sẽ đảm nhận vai Tiểu Phong, cửu công chúa của Tây Lương, chỉ vì cầu thân nên nàng phải đến Trung Nguyên, trở thành Thái tử phi của Lý Thừa Ngân.

Còn Trần Tinh Húc, anh được giao cho vai diễn Lý Thừa Ngân, vị Thái tử dưới một người trên vạn người, vì cuộc hôn nhân chính trị mà bị buộc phải lấy Tiểu Phong.

Những tưởng họ sẽ mãi chỉ là hai đường thẳng song song, không ngờ tới rồi cũng có ngày phải lòng nhau, kéo theo đó là những bi kịch trong tình yêu cùng vô vàn thù hận.
 

Không phải Triệu Lệ Dĩnh - Dương Dương, cặp đôi này mới là diễn viên chính của 'Đông Cung'-2
Bành Tiểu Nhiễm sẽ đảm nhận vai Tiểu Phong.

Không phải Triệu Lệ Dĩnh - Dương Dương, cặp đôi này mới là diễn viên chính của 'Đông Cung'-3
Còn Trần Tinh Húc chính là Lý Thừa Ngân của màn ảnh nhỏ.


Bành Tiểu Nhiễm (sinh năm 1990) là diễn viên trực thuộc Phạm Băng Băng Studio, rất được Phạm gia ưu ái, còn được cùng cô tham gia bộ phim kinh phí lớn Thắng thiên hạ nữa.

Trong khi đó, Trần Tinh Húc (sinh năm 1996) cũng là một diễn viên vào nghề chưa lâu, được nhớ đến nhiều với vai Dương Khang trong Tân Anh hùng xạ điêu (2016).

Quả thực cả Bành Tiểu Nhiễm và Trần Tinh Húc đều chưa có nhiều kinh nghiệm, tuy rằng rất được khen ngợi về ngoại hình nhưng diễn xuất không được đánh giá cao.

Với một bộ phim được công ty Phạm Băng Băng đầu tư lớn như Đông cung, đẩy lên hàng "bom tấn mới" thì việc dùng diễn viên trẻ là khá mạo hiểm.

Trước đó, nhân vật Tiểu Phong từng được cho là sẽ do chính Phạm Băng Băng đảm nhận nhưng cô đã từ chối, tin đồn sau đó lại hướng về "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi.


Không phải Triệu Lệ Dĩnh - Dương Dương, cặp đôi này mới là diễn viên chính của 'Đông Cung'-4Không phải Triệu Lệ Dĩnh - Dương Dương, cặp đôi này mới là diễn viên chính của 'Đông Cung'-5
Liệu Bành Tiểu Nhiễm và Trần Tinh Húc có thể "biến" Đông cung thành "cơ hội" cho bản thân không?


Tuy nhiên, vẫn còn có hy vọng vào cả Bành Tiểu Nhiễm và Trần Tinh Húc. Chưa biết cặp đôi sẽ diễn xuất thế nào trong Đông cung nhưng ngoại hình của cặp khá hợp với vai Tiểu Phong – Lý Thừa Ngân.


Không phải Triệu Lệ Dĩnh - Dương Dương, cặp đôi này mới là diễn viên chính của 'Đông Cung'-6Không phải Triệu Lệ Dĩnh - Dương Dương, cặp đôi này mới là diễn viên chính của 'Đông Cung'-7
Bành Tiểu Nhiễm rất xinh đẹp.

Không phải Triệu Lệ Dĩnh - Dương Dương, cặp đôi này mới là diễn viên chính của 'Đông Cung'-8Không phải Triệu Lệ Dĩnh - Dương Dương, cặp đôi này mới là diễn viên chính của 'Đông Cung'-9Không phải Triệu Lệ Dĩnh - Dương Dương, cặp đôi này mới là diễn viên chính của 'Đông Cung'-10Không phải Triệu Lệ Dĩnh - Dương Dương, cặp đôi này mới là diễn viên chính của 'Đông Cung'-11Không phải Triệu Lệ Dĩnh - Dương Dương, cặp đôi này mới là diễn viên chính của 'Đông Cung'-12Không phải Triệu Lệ Dĩnh - Dương Dương, cặp đôi này mới là diễn viên chính của 'Đông Cung'-13
Còn Trần Tinh Húc cũng rất đẹp trai.

 

Theo Trí Thức Trẻ


phim Đông Cung Dương Dương Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất