Không phân biệt được hoa loa kèn - hoa ly, sự khác nhau các loại rau cải, nữ giảng viên 24 tuổi gây xôn xao dân mạng

Dòng chia sẻ không biết cách phân biệt giữa hoa ly và hoa loa kèn, gọt khoai tây sai cách, Âu Hà My khiến nhiều người bất ngờ khi tự nhận mình "tồ".

Âu Hà My (SN 1994, giảng viên khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Pháp của trường Đại học Quốc gia Hà Nội) là cái tên không còn xa lạ trong giới trẻ Việt. Nổi tiếng cộng đồng mạng với danh xưng "nữ giảng viên gợi cảm", cô nàng luôn thu hút mọi ánh nhìn khi sở hữu thân hình nóng bỏng, gương mặt xinh đẹp mỗi khi xuất hiện nơi đông người.


Nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My


Không chỉ tài giỏi, Hà My còn có "tài lẻ" là chơi đàn piano. Clip cô nàng cover ca khúc "Chưa bao giờ mẹ kể" để tặng mẹ nhân ngày 8/3

Mới đây, Hà My gây xôn xao khi có dòng chia sẻ về chuyện nữ công gia chánh. Đính kèm bài viết là lời tự nhận xét siêu đáng yêu "nếu My tồ số 2 thì chắc chắn không ai nhận số 1". 

Trích bài viết:

“Câu chuyện buồn của My! Mẹ chồng đưa cho My một rổ rau để rửa. My cầm súp lơ lên và rửa tỉ mỉ từng cái lá một. Mẹ cười và nói sao con lại rửa lá súp lơ, đâu có ăn lá.

Nhìn thấy quả cau màu da cam, My hỏi mẹ chồng mẹ ơi đây là quả gì ạ? Mẹ nói đây là cau chín rồi nên có màu đó con ạ. My hỏi mẹ tiếp, thế quả cau màu xanh lá cây có phải quả cau không chín không ạ?


Cô từng gây xôn xao dân mạng khi có phong cách ăn mặc gợi cảm.

Đi ra Côn Đảo, ở cái khách sạn xung quanh là biển, My hỏi mẹ chồng: 'Tối nay con muốn đi dạo biển thì đi ra cửa, con rẽ trái hay rẽ phải ạ?'. Mẹ trả lời: 'Con rẽ bên nào cũng được'. Chưa đầy 2 phút sau khi ra đến cửa, My lại hỏi bây giờ con rẽ trái là ra đến biển đúng không ạ? Khi trước mặt, bên trái và bên phải đều là biển rồi, My giải thích với mẹ chồng rằng vì cái biển trước mặt con không thấy có cát như trên phim, nên con tưởng nó là đảo.

Chị chồng đưa cho My 5 củ khoai tây để rửa. Chị xả sẵn một chậu nước, My cho cả 5 củ khoai tây vào chậu nước rửa khoai cho sạch rồi mới gọt. Ở nhà chị chồng có cái cửa thông minh, có khách đến chơi thì chỉ việc nhìn qua camera rồi ấn nút là người ở tầng 1 sẽ được unlock để lên phòng.


Hà My tự nhận bản thân "tồ" khi không biết nhiều chuyện nữ công gia chánh

Thấy có tín hiệu khách đến, chị chồng bảo My ra mở cửa hộ. Chị không quên hỏi My biết mở không? My bảo: 'Có ạ'. My vẫn xung phong ra, định kéo cái tay cầm mở thay vì ấn cái nút trên màn hình.

Chị chồng ra Hà Nội chơi. Thấy chị đi đường cứ nhìn theo mấy nhành hoa biết là chị thích, My liền đi mua hoa để mai chị mang vào Sài Gòn.

Anh người yêu gọi điện cho chị khoe em dâu mua hoa tặng chị. Chị bảo: 'Ơ sao lại hoa ly, hoa loa kèn mà'. My mới biết hoá ra hoa ly và hoa loa kèn không phải là 1. Sau 1 hồi được minh hoạ, My vẫn nói với chồng là dù gì cả hai cũng vẫn giống hình cái kèn nên My vẫn nghĩ là 1.

Đi ăn lẩu, anh Duy bảo My: 'Vợ ơi, lấy cho chồng ít rau cải cúc vào nồi'. My ngơ ngác, ngồi 2 phút thì chồng lại nhắc lại.


Khoảnh khắc xinh đẹp của My khi lên giảng đường.

My quay ra hỏi chồng là: 'Chồng ơi, rổ này nhiều rau quá, rau nào là rau cải?'. Sau khi chồng giải thích rau cải nó có cái hình giống bông hoa này này, My bảo vợ không nhận ra vì bây giờ nó đang sống. Lúc My ăn canh rau cải là nó chín rồi nên hình thù nó khác, không giống bông hoa.

Nếu My nhận My tồ số 2, chắc chắn không ai dám nhận số 1. May mắn ba mẹ chồng và gia đình chồng rất thương yêu My, chiều chuộng My. Mọi người bảo rằng lấy My về cả nhà đỡ phải đi xem phim hài nữa”.

Sau khi đăng tải trên trang cá nhân, bài đăng này nhanh chóng thu hút sự chú ý. Nhiều người cho rằng việc trước đây Hà My chỉ biết chăm chỉ học hành, ít quan tâm đến việc nội trợ nên việc không biệt được các loại rau, các loại hoa là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, một số khác bày tỏ sự "cạn lời" với loạt khoảnh khắc vụng về của cô gái trẻ. Bên cạnh đó, không ít người bày tỏ cô nàng đang "làm màu" bởi những thứ đơn giản như vậy một giảng viên 24 tuổi không thể không biết.


Hà My bên bạn trai làm nghề phi công - Hà Duy.

Đầu năm 2018, hình ảnh Hà My với phong cách ăn mặc quyến rũ từng gây xôn xao trên mạng xã hội. Không chỉ gây bất ngờ với thành tích học tập đáng nể, cô còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sinh ra trong một gia đình khá giả, được hưởng thụ cuộc sống của tiểu thư con nhà giàu.Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải hình ảnh đi lại bằng xe ô tô đắt tiền, khoác lên người những bộ trang phục hàng hiệu và du lịch đến nhiều quốc gia trên thế giới.

Trước những ý kiến cho rằng giảng viên đại học ăn mặc quá gợi cảm là điều không nên, Hà My đã lên tiếng phản pháo. "Trên giảng đường tôi thường mặc áo sơ mi cùng quần âu hoặc vest. Khi đi chơi cùng gia đình, tôi nghĩ ăn mặc như ảnh là chuyện bình thường. Tôi luôn quan điểm dạy hết mình và chơi cũng hết mình. Tôi biết dừng đúng chỗ”, cô nàng bày tỏ.


Cuộc sống sang chảnh khiến nhiều người ngưỡng mộ của Hà My.

Cô còn thu hút sự chú ý khi là bạn gái của chàng phi công điển trai có tên Hà Duy. Cả hai vừa công khai tình cảm cách đây không lâu. Với khán giả yêu thích phim Việt, Hà Duy không phải là cái tên xa lạ, nhất là thế hệ 8X và đầu 9X. Trước khi quyết định ngừng tham gia nghệ thuật năm 18 tuổi, con trai NSƯT Hương Dung từng là sao nhí có độ "phủ sóng" cực lớn trên truyền hình.

Tên tuổi của anh ghi dấu ấn qua các bộ phim như Đội đặc nhiệm nhà C21, Làm mẹ, Xóm bờ sông, Mùa hè sôi động, Một chuyến thăm quê,...Hiện tại, Hà Duy đang là cơ phó cho một hãng hàng không nổi tiếng của Việt Nam. 

"Anh ấy là người đàn ông tốt, rất tâm lý, chăm sóc tôi từ những điều nhỏ nhất. Anh ấy cũng đối xử tốt với bố mẹ tôi vì vậ rất được lòng hai người", cô nàng chia sẻ về bạn trai.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-phan-biet-duoc-hoa-loa-ken-hoa-ly-su-khac-nhau-cac-loai-rau-cai-nu-giang-vien-24-tuoi-gay-xon-xao-dan-mang-n-150380.html

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất