The Face Vietnam 2018

Không phục vì bị loại khỏi The Face 2018, 'mỹ nhân ôm chó' tuyên bố: 'Sẽ thi đến khi nào thành công mới thôi'

"Mọi cố gắng âm thầm của ngày hôm nay sẽ có ngày được đền đáp. Sẽ thi đến khi nào tôi thành công mới thôi", Hoàng Hải Thu viết.

Vòng casting khu vực Hà Nội của cuộc thi The Face Vietnam 2018 đã khép lại vào ngày 6/6. Nằm trong nhóm thí sinh nổi bật đến ghi danh là Hoàng Hải Thu - mỹ nhân từng được biết đến thông qua cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với giải phụ "Người đẹp tài năng". 


Hoàng Hải Thu "vác chó" đi thi The Face Vietnam 2018.

Xuất hiện tại buổi casting, Hoàng Hải Thu diện chiếc đầm lộng lẫy chẳng khác gì đang thi... hoa hậu. Chân dài còn khiến bao người ngỡ ngàng khi bế chó tạo dáng trước ống kính. Nhiều ý kiến hoài nghi cô đang tạo chiêu trò hòng đổi lấy sự nổi tiếng.

Vượt qua phần thi catwalk, Hoàng Hải Thu tiếp tục bước vào vòng 2 với trang phục bikini. Tuy nhiên, cô không gây được ấn tượng và phải dừng chân khi nhận 2 phiếu "No" từ Thanh Hằng và Minh Hằng.


Clip: Hoàng Hải Thu bị loại khỏi The Face Vietnam 2018.

Trở về vòng casting, Hoàng Hải Thu thẳng thừng tuyên bố "không phục" kết quả trên trang cá nhân. Chẳng những không nhận được sự đồng cảm của cư dân mạng, người đẹp còn bị "ném đá" xối xả vì bị cho là quá tự tin vào bản thân.


Người đẹp họ Hoàng tuyên bố không phục kết quả.

Mới đây, mỹ nhân sinh năm 1995 tiếp tục có phát ngôn gây chú ý trên mạng xã hội sau khi bị loại khỏi The Face Vietnam 2018. Cô cho biết sẽ tham dự các cuộc thi đến khi nào thành công mới thôi.

"Mọi cố gắng âm thầm của ngày hôm nay sẽ có ngày được đền đáp. Sẽ thi đến khi nào tôi thành công mới thôi", Hoàng Hải Thu viết.

Theo một số nguồn tin, rất có thể người đẹp họ Hoàng sẽ xuất hiện tại vòng sơ khảo miền Bắc của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra trong thời gian sắp tới.


Hoàng Hải Thu tuyên bố sẽ thi đến khi nào thành công mới thôi.

Trước đó, Hoàng Hải Thu là người đẹp nổi danh nhờ một loạt phát ngôn tai tiếng mang tính chất "dự đoán thời cuộc". "Miss Dự đoán" là nickname mà cư dân mạng phong cho cô với hàm ý mỉa mai. 

Cụ thể, trong trận chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan, người đẹp này dự đoán tuyển nhà sẽ thua cuộc với tỉ số 2 - 1. Đến khi dự đoán trở thành sự thật, Hoàng Hải Thu hả hê viết trên trang cá nhân: "2 - 1 rồi nhé, đã nói rồi".

Giữa lúc hàng triệu trái tim yêu bóng đá đang hừng hực khí thế cổ vũ U23 Việt Nam thì thái độ của Hoàng Hải Thu phải đối mặt với sự chỉ trích lớn.

Nối tiếp sự kiện U23, khi Hương Giang Idol tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hoàng Hải Thu nhận định đàn chị sẽ trượt top 3. Dự đoán vận xui cho nhan sắc nước nhà, chân dài họ Hoàng tiếp tục vướng phải sự chỉ trích. 

Và cho tới khi Hương Giang đăng quang ngôi vị cao nhất, sự mỉa mai mà cư dân mạng dành cho "tài nghệ dự đoán" của Hoàng Hải Thu càng được đẩy lên cao độ.   

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-hai-thu-tuyen-bo-thi-tiep-sau-that-bai-the-face-2018-n-156573.html

Minh Hằng Hương Giang idol The Face

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face Vietnam 2018