Chi Pu lấn sân âm nhạc

Không sợ bị chê bai, Chi Pu 'thả xích' dance MV với vũ đạo nhuần nhuyễn

Mới đây, Chi Pu đã "thả xích" bản dance MV khoe vũ đạo nhuần nhuyễn. Thật may mắn MV dance đạt 250,131 lượt xem, sở hữu 14.000 lượt like và chỉ có 4.000 lượt dislike mà thôi.

Sau gần 5 ngày ra mắt, MV Từ hôm nay (Feel like Ooh) của Chi Pu đã đạt được gần 4 triệu lượt xem và vẫn đang có xu hướng tăng lên. Tuy nhiên lượt like và dislike gần như xấp xỉ khi có tớ 141.000 lượt dislike và 99.000 lượt like. 

Được quảng bá là sản phẩm "khủng" kết hợp với bộ đôi nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc, song Từ hôm nay có quá nhiều hạt sạn. "Con cưng" của Chi Pu đã thành công trong việc tạo được sự tò mò cho khán giả, đứng #8 phổ biến của Youtube nhưng lại thu về vô vàn ý kiến bình luận tiêu cực. Hàng loạt video, ảnh chế đã mọc lên như nấm sau khi MV Từ hôm nay được phát hành. 

Mới đây, Chi Pu đã "thả xích" bản dance MV khoe vũ đạo nhuần nhuyễn. Dance MV chỉ là video đơn giản với crop-top và quần jogger ôm body. Những bước nhảy thành thục nhận được lời khen của khán giả. 

Không "thảm hại" như bản gốc, MV dance đạt 250,131 lượt xem, sở hữu 14.000 lượt like và chỉ có 4.000 lượt dislike mà thôi. 

Không sợ bị chê bai, Chi Pu thả xích dance MV với vũ đạo nhuần nhuyễn-1Không sợ bị chê bai, Chi Pu thả xích dance MV với vũ đạo nhuần nhuyễn-2

Một vài khán giả đã để lại bình luận ngay bên dưới Dance MV như: "Chi Pu nhảy đẹp quá", "Chi Pu nhảy chuyên nghiệp ghê, đúng là bạn của Cường seven có khác",  "Có giọng ca xuất sắc chưa chắc đã thành công mà nhờ rất nhiều yếu tố cộng lại. Biết đâu giờ này năm sau Chi Pu lại là ca sĩ sáng giá của Vpop thì sao".

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Vpop music video Chi Pu

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chi Pu lấn sân âm nhạc