Không tái phát cơn sốt 42 độ ở Việt Nam, Ariana diễn cực sung với 18 ngàn fan Trung Quốc

Nữ ca sĩ đã có những phút giây cháy hết mình cùng đông đảo fan Trung Quốc tại concert ở Bắc Kinh tối qua (26/8).

Sau khi khiến người hâm mộ tại Việt Nam “điêu đứng” với dòng thông báo huỷ show đột ngột chỉ 5 tiếng trước khi concert tại SVĐ Quân khu 7 bắt đầu, Ariana Grande đã bay sang Trung Quốc ngay trong buổi tối 23/8 để chuẩn bị cho loạt đêm diễn tại đây.

Lỡ hẹn với fan Việt vì lý do sức khoẻ, cô nàng cũng khiến cộng đồng fan Trung Quốc lo lắng không kém. Một số nguồn tin cho biết Ariana đã sốt đến 42 độ khi ở TPHCM. Tuy nhiên vào tối qua (26/8), Dangerous Woman Tour tại Bắc Kinh vẫn diễn ra bình thường và nữ ca sĩ đã cháy hết mình cùng 18.000 fan với loạt hit quen thuộc.
 


Fancam Ariana biểu diễn Into You.


Fancam Side To Side.


Fancam Problem.


Khoảng 18.000 fan đã có mặt tại SVĐ để thưởng thức đêm diễn của Ariana.
 

Sau đêm diễn tối nay, Ariana Grande sẽ tiếp tục tổ chức thêm 2 concert khác tại Trung Quốc vào ngày 28 và 30/8. Sau đó, nữ ca sĩ lần lượt đặt chân đến các địa điểm tiếp theo nằm trong khuôn khổ Dangerous Woman Tour như New Zealand, Australia, Singapore, Đài Loan và Hong Kong.

Một số hình ảnh về concert của Ariana tối 26/8 tại Bắc Kinh:
 

Không tái phát cơn sốt 42 độ ở Việt Nam, Ariana diễn cực sung với 18 ngàn fan Trung Quốc-1Không tái phát cơn sốt 42 độ ở Việt Nam, Ariana diễn cực sung với 18 ngàn fan Trung Quốc-2Không tái phát cơn sốt 42 độ ở Việt Nam, Ariana diễn cực sung với 18 ngàn fan Trung Quốc-3
 


Theo Saostar


hủy show Ariana Grande

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao