Không thể liên lạc được với Thuý Vi, nhiều bạn bè lo lắng cô đang gặp chuyện

Trên Facebook cá nhân của Thúy Vi hiện đang có rất nhiều bạn bè vào để lại lời nhắn và thể hiện sự lo lắng khi không liên lạc được với cô.





Vào tối nay, trên mạng xã hội đang lan truyền thông tin rất nhiều người thân, bạn bè của Thuý Vi vì không liên lạc được nên đang lo lắng cô có chuyện không hay xảy ra. Thông tin này xuất phát từ những bài đăng của bạn bè trên trang cá nhân Thuý Vi, đồng thời qua những bình luận mà mọi người để lại phía dưới.

Một người bạn thân với Thuý Vi đăng tải tấm hình khi cả 2 con bé cùng những dòng rất tâm trạng.

Phía dưới bài đăng là bình luận lo lắng của mọi người dành cho Thuý Vi.


Một tài khoản Facebook được biết là Stylist của Thuý Vi cũng đăng rất nhiều hình ảnh và tâm sự lên Facebook cô. Trong đó người này có nhắc tới việc "đợi anh vào với em nhé, đừng đi đâu nha, đừng làm anh sợ", "sáng mai mở mắt ra để biết xung quanh em có rất nhiều người thương em" khiến nhiều người nghĩ rằng có thể Thuý Vi đang gặp chuyện không hay.


Có một bình luận nhắc tới việc Thuý Vi hiện đang hôn mê, mặc dù không biết có phải sự thật hay không nhưng điều này vẫn khiến nhiều người lo lắng.


Cùng với đó, không ít bạn bè vì không liên lạc được nên đã vào Facebook cá nhân của Thuý Vi để lại lời nhắn, hỏi thăm tình hình thế nào rồi, check-in đi để mọi người khỏi lo...

Theo dõi trên Facebook có thể thấy cập nhật mới nhất của Thuý Vi trên MXH là vào ngày 13/10. Chúng tôi có thử liên lạc vào 2 số điện thoại của Thuý Vi nhưng đều không bắt máy. Hiện tại, sự việc này vẫn đang khiến mọi người khá tập trung và chú ý.


 
Cập nhật gần nhất của Thuý Vi trên Facebook là vào ngày 13/10.

 

Theo Trí Thức Trẻ

bạn bè lo lắng Thúy Vi Mất tích

Tin tức mới nhất