Không thể ngờ Song Hye Kyo và Kim Tae Hee lại có những điểm chung này

Kim Tae Hee và Song Hye Kyo - hai mỹ nhân hàng đầu Kbiz có một số điểm trùng hợp thú vị.

Gương mặt đẹp hút hồn nhưng thân hình thấp bé
 


Song Hye Kyo và...

...Kim Tae Hee đều sở hữu chiều cao khiêm tốn.

Song Hye Kyo và Kim Tae Hee đều là những mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí xứ Hàn. Hai người luôn giành những vị trí rất cao trong các bình chọn về nhan sắc của Kbiz. Sở hữu khuôn mặt đẹp tự nhiên hoàn hảo là vậy nhưng Song Hye Kyo và Kim Tae Hee lại có điểm trừ là thân hình nhỏ bé. So với nhiều sao nữ khác, cả hai có chiều cao khá khiêm tốn. Song Hye Kyo cao 1m61 còn Kim Tae Hee cao 1m62.

Là nữ hoàng rating trên màn ảnh nhỏ
 

Song Hye Kyo gặt hái nhiều thành công vang dội trên màn ảnh nhỏ. Năm 2000, khi mới 18 tuổi, người đẹp trở thành ngôi sao nổi tiếng nhờ thành công của bộ phim truyền hình Trái tim mùa thu. Sau đó, Song Hye Kyo liên tục khẳng định vị trí ngôi sao hạng A trên màn ảnh nhỏ với nhiều bộ phim đình đám như All In, Ngôi nhà hạnh phúc, Ngọn gió mùa đông năm ấy... Năm 2016, Song Hye Kyo cũng gây sốt với bộ phim truyền hình Hậu duệ mặt trời.
 

Kim Tae Hee vào nghề muộn hơn Song Hye Kyo nhưng cũng nhanh chóng trở thành diễn viên nổi tiếng. Sau vai phản diện trong Nấc thang lên thiên đường, Kim Tae Hee vươn lên hàng nữ chính. Cô tham gia nhiều tác phẩm đạt rating cao như Forbidden Love, Chuyện tình ở Harvard, Iris và Yong Pal.

"Thuốc độc phòng vé"

Dù có sức ảnh hưởng lớn trên màn ảnh nhỏ nhưng cả Song Hye Kyo và Kim Tae Hee lại không thành công khi đóng phim điện ảnh. Năm 2007, bộ phim điện ảnh Hwang Jin Yi do Song Hye Kyo đóng chính được kì vọng sẽ làm "làm mưa làm gió" phòng vé. Thế nhưng khi ra mắt, bộ phim này lại không mang về lợi nhuận cho nhà sản xuất.
 

A Reason to Live - một bộ phim khác của Song Hye Kyo cũng thất bại thảm hại về mặt doanh thu. Phim chỉ thu hút được hơn 131.000 khán giả tới rạp và nhanh chóng ngừng công chiếu. Sau tác phẩm này, Song Hye Kyo vẫn chưa tham gia một bộ phim điện ảnh Hàn nào khác.
 

Kể từ sau khi nổi tiếng, Kim Tae Hee mới đóng ba bộ phim điện ảnh Hàn là The Restless, Venus and Mars và Grand Prix. Đáng tiếc, cả ba bộ phim này đều có doanh thu rất thấp. Vì vậy, từng có một số báo đặt danh hiệu "thuốc độc phòng vé" cho Kim Tae Hee.

"Lấn sân" thị trường Trung Quốc
 

Năm 2013, Song Hye Kyo có bộ phim Trung Quốc đầu tiên ra mắt - tác phẩm Nhất đại tông sư, hợp tác với Lương Triều Vỹ và Chương Tử Di. Sau đó, người đẹp còn tham gia các bộ phim điện ảnh như Tôi là Nữ vương, Thái Bình Luân phần 1 và 2.
 

Người đẹp Kim Tae Hee cũng gia nhập trào lưu sao Hàn sang Trung Quốc đóng phim vào cuối năm 2014. Người đẹp thể hiện vai nữ chính trong bộ phim truyền hình cổ trang Thư thánh Vương Hy Chi.
 

 

Song Hye Kyo Kim Tae Hee nữ hoàng truyền hình nữ hoàng rating thuốc độc phòng vé

Tin tức mới nhất