Không thể nhận ra sao nhí hot nhất phim Quỳnh Dao một thời

Kim Minh từng là sao nhí nổi đình nổi đám trong phim Quỳnh Dao nhưng hiện giờ, khi xuất hiện ở nơi công cộng, không còn ai nhận ra cô nàng.



Kim Minh sinh năm 1980, sở hữu gương mặt bầu bĩnh, dễ thương. Khi 9 tuổi, vẻ đáng yêu của cô bé thu hút sự chú ý của Quỳnh Dao và được nữ sĩ này chọn thể hiện nhân vật Uyển Quân thời thơ ấu trong bộ phim truyền hình cùng tên.

Uyển Quân khi ra mắt đã gặt hái thành công vang dội. Bên cạnh nữ chính Du Tiểu Phàm, Kim Minh cũng giành nhiều thiện cảm của khán giả. Cô bé lấy nước mắt của không biết bao nhiêu người xem nhờ lối diễn xuất giàu cảm xúc. Từ đây, Kim Minh trở thành ngôi sao nhí nổi đình nổi đám.


Kim Minh trở thành sao nhí nổi tiếng nhờ tham gia bộ phim truyền hình Uyển Quân
của nữ sĩ Quỳnh Dao

 

Tên tuổi của Kim Minh càng lên như "diều gặp gió" khi được Quỳnh Dao tiếp tục giao cho nhiều vai diễn ấn tượng trong phim của bà. Cô gây tiếng vang với những tác phẩm như Tuyết kha, Ngọn cỏ ven sông, Mai hoa lạc...

 


Kim Minh chinh phục cảm tình khán giả nhờ diễn xuất chân thật, giàu cảm xúc. 
 

Dù rất nổi tiếng nhưng từ năm 1996, Kim Minh quyết định tạm dừng đóng phim để chuyên tâm học hành. Năm 2002, nữ diễn viên này mới quyết định trở lại với những dạng vai trưởng thành hơn. Tuy nhiên, do ngoại hình kém nổi bật hơn trước nên Kim Minh không còn thu hút sự chú ý nữa. Cô chủ yếu chỉ được đóng các vai phụ ít đất diễn.


Mới đây, Kim Minh xuất hiện ở sân bay. Thế nhưng không còn ai nhận ra cô.
 

Gần đây, Kim Minh có xuất hiện tại sân bay. Cô để tóc ngắn và ăn mặc khá giản dị. Thế nhưng, không có ai nhận ra Kim Minh. Sao nhí đình đám phim Quỳnh Dao một thời giờ đây sống cuộc đởi bình lặng. Ngoại hình của cô cũng ngày càng xuống sắc.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khong-the-nhan-ra-sao-nhi-hot-nhat-phim-quynh-dao-mot-thoi-n-109392.html

Phim Quỳnh Dao Kim Minh Sao nhí

Tin tức mới nhất