Không thể nhịn cười nghe Mr Cần Trô vượt thử thách 'đố tục giải thanh' dễ khiến người khác hiểu nhầm

Những câu hỏi tưởng chừng tế nhị không đánh lạc hướng được 3 nhân vật trải nghiệm cũng như các đồng đội trong hội thao.

Tập 8 - tập cuối của chương trình Sao nhập ngũ mùa 6 vừa lên sóng. Mở đầu là tiếng còi và lệnh báo động hành quân di chuyển khiến cả tiểu đội bật dậy với tác phong nhanh hết cỡ, thu xếp toàn bộ đồ đạc quân tư trang để kịp tập trung theo mệnh lệnh chỉ huy.

Không thể nhịn cười nghe Mr Cần Trô vượt thử thách đố tục giải thanh dễ khiến người khác hiểu nhầm-1

Với thời gian 7 phút, 3 nhân vật trải nghiệm dù đã cố gắng nhanh hết sức nhưng vẫn vượt quá thời gian quy định 30 giây. Đại Nhân quên khăn mặt, rơi xẻng khi chạy. Xuân Nghị để sai dép vào vị trí bàn chải đánh răng. Juun Đăng Dũng để sai vị trí cuốc, ba lô buộc lộn xộn, không có đũa, khăn mặt và mũ Kêpi. 

Tập 8 trở nên hấp dẫn và tăng tính giải trí hơn với Hội thao kiểm tra địa hình quân sự kết hợp với một số bài tập hóa học. Các chiến sĩ được chia làm hai đội: Đội 1 gồm Xuân Nghị - Ngọc Cảnh - Văn Hoàng - Chí Hiếu, đội 2 gồm Đại Nhân - Juun Đăng Dũng - Văn Huy - Đại Duy.

Nhiệm vụ 2 đội phải dùng la bàn xác định tọa độ đi qua 5 điểm chốt, mỗi điểm phải đối mặt với một thử thách, mỗi lần thất bại phải mặc một bộ phận của bộ khí tài. Đội nào thua sẽ phải mặc khí tài chạy 3km quanh sân vận động. Đội 1 xuất phát tại điểm A, Đội 2 xuất phát tại điểm E.

Không thể nhịn cười nghe Mr Cần Trô vượt thử thách đố tục giải thanh dễ khiến người khác hiểu nhầm-2

Chặng đường đầu tiên của đội 1 là đi từ đểm A đến điểm C, với thử thách đầu tiên là dò tìm chất phóng xạ. Rất nhanh chóng Xuân Nghị và Chí Hiếu đã phát hiện được chất khả nghi và 2 đồng đội còn lại xác nhận bằng máy đo phóng xạ.

Vượt qua thử thách 1, cả đội phải giải câu đố: “Em thơm trong vòng tay/ Thịt da trắng căng đầy/ Ta, em ru tình gần/ Trên từng vùng xác thân/ Lên lên rồi xuống xuống/ Cho nước tình chảy tuôn”.

Xuân Nghị nhận định đây là những từ ngữ nhạy cảm dễ gây hiểu nhầm. Sau khi đưa ra câu trả lời sai là "Lọ nước hoa", cuối cùng đội 1 cũng tìm được đáp án đúng là "Thuốc lào". 

Không thể nhịn cười nghe Mr Cần Trô vượt thử thách đố tục giải thanh dễ khiến người khác hiểu nhầm-3

Đội 2 chặng đường đầu tiên di chuyển từ điểm E đến điểm D. Thử thách đầu tiên là phải ném lựu đạn trúng điểm đích, nếu không thực hiện được phải đeo mặt nạ. Kết quả lần 1 là không đạt và cả đội phải đeo mặt nạ ném lần 2. Đại Duy là người cứu cánh cho cả đội vượt qua thử thách này.

Tiếp theo là phần giải đố, lại thêm 1 câu đố với những từ ngữ gây tò mò và gây cười về hoạt động quân sự: “Ôm em anh dạng chân ra/ Anh nắn anh bóp em la quá chừng”. Đội 2 đưa ra câu trả lời chính xác là “hành động bắn súng”.

Không thể nhịn cười nghe Mr Cần Trô vượt thử thách đố tục giải thanh dễ khiến người khác hiểu nhầm-4

Trong lúc đội 1 còn loay hoay với câu đố "Thuốc lào", đội 2 đã vượt lên trước khi đã gần đến điểm thứ 3. Điểm B với câu đố có phần oái oăm hơn: “Lò mò tìm thấy lỗ/ Loay hoay nhét vội vô/ Lúc lắc chờ em rên/ Rút ra ôi tới bến”.

Đáp án cho câu hỏi có phần đánh lạc hướng này đó chính là “Mở khóa”. Nhanh nhẹn giải đáp được câu đố, đội 2 tiếp tục đi tiếp tới điểm tiếp theo, điểm C với nhiệm vụ dò tìm chất phóng xạ.

Không thể nhịn cười nghe Mr Cần Trô vượt thử thách đố tục giải thanh dễ khiến người khác hiểu nhầm-5 

Trong khi đó đội 1 đi sai hướng. Thời tiết nóng bức cộng với việc đeo mặt nạ khiến cuộc thử thách thêm phần căng thẳng hơn, nội bộ lục đục vì không thống nhất hướng đi. Rất vất vả cả đội mới đến được điểm D và vượt qua thử thách ném lựu đạn.

Chí Hiếu là người đã “cứu cánh” đồng đội không phải mặc bộ khí tài với việc ném lựu đạn trúng đích. Với câu đố về hành động “Bắn súng”, đội 1 nhanh như cắt giải được.

Đội 2 đã mất rất nhiều thời gian, dò tìm rất lâu mới tìm ra chất phóng xạ. Sang phần giải câu đố, đồng chí Huy nhanh như chớp đưa ra được đáp án “Thuốc lào” trong sự ngỡ ngàng của Juun Đăng Dũng.

Kết quả cuối cùng, đội 2 có sự tham gia của Juun Đăng Dũng và Đại Nhân giành chiến thắng. 


Clip: Phần giải đố mang lại nhiều tiếng cười của 2 đội chơi.

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-nhap-ngu-tap-8-chet-cuoi-nghe-mr-can-tro-giai-cau-do-n-162829.html

xuân nghị đại nhân Juun Đăng Dũng Sao nhập ngũ

Tin tức mới nhất