Không thể tin được 10 quốc gia này lại có chi phí du lịch rẻ đến vậy

Chỉ cần kiếm đủ tiền mua vé máy bay, đến những đất nước sau du khách sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề chi phí ăn ở nữa.

1.Ấn Độ

Đất nước này có rất nhiều điều tiêu cực khiến du khách quan tâm như vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, an ninh, phương tiện đi lại...Tuy nhiên, nếu đủ kinh nghiệm và sự dũng cảm, nơi này thật sự là một quốc gia siêu rẻ để du lịch.

2.Thái Lan

Chính phủ Thái Lan đang tìm mọi cách để thúc đẩy nền du lịch, ở đất nước này có rất nhiều nơi tuyệt đẹp để mọi người đến khám khá như Bankok, Phuket, Chiangmai...Chi phí đi lại, ăn uống ở đây cũng được đánh giá là rẻ hơn rất nhiều so với các nước khác như Nhật Bản, Singapore...

3. Mexico

Ở một số quốc gia châu Âu, thật khó để có được một chuyến du lịch giá rẻ. Tuy nhiên, Mexico lại khác, quốc gia này có một sự khác biệt, giao thông và chi phí đi lại rất rẻ, các món ăn khá ngon nhưng giá thành lại không cao.

4. Bulgaria

Bulgaria được biết đến là quốc gia an toàn, đáp ứng cho du khách đầy đủ mọi thứ để có được một cuộc hành trình thoải mái. Hãy yên tâm rằng mọi thứ đều nằm trong sự chi tiêu hợp lý.

5. Hy Lạp

Có một tàn tích cổ đại và biển Aegean là nơi mà du khách châu Âu thường chọn để có được một kỳ nghỉ dài hạn với giá rẻ. Hy Lạp là một quốc gia được đánh giá cao bởi thực tế là giá thực phẩm và đồ uống không tốn kém, và các chi phí hàng ngày được giảm thiểu ở mức tối đa.

6. Croatia

"Dubrovnik" của Croatia được xếp hạng cao nhất là nơi mà hầu hết du khách trên thế giới muốn ghé thăm. Đất nước này so với các nước châu Âu khác có mức giá rẻ hơn rất nhiều.

7. Trung Quốc

Trung Quốc hiện là quốc gia dẫn đầu về khách du lịch, có nhiều nơi đẹp ở những vùng quê, hẻo lánh giá cực kỳ rẻ. Bên cạnh đó, chính sách visa cũng thoải mái, mọi người có thể đặt vé và dễ dàng du lịch hơn rất nhiều. Ẩm thực Trung Quốc rất đa dạng, nhiều món ngon lại không quá đắt đỏ.

8. Ma-rốc

Mặc dù có những hạn chế nhưng Ma rốc cũng là một trong những nơi khiến du khách muốn ghé thăm. Vì nền kinh tế còn chưa phát triển nên đến quốc gia này du khách có thể tận hưởng mọi thứ với giá rẻ.

9. Ai Cập

Ai Cập là điểm đến hàng đầu ở châu Phi, có rất nhiều nhà hàng, khách sạn rẻ cho du khách lựa chọn. Nếu biết tính toán một chút, mọi người có thể đi được rất nhiều nơi ở đây, chi phí ăn uống không quá tốn kém.

10. Ethiopia

Ethiopia là một quốc gia nghèo ở châu Phi, thế nên không có gì lạ khi mọi người không phải tốn quá nhiều tiền khi đến đây du lịch. Vì có rất ít khách sạn cho khách du lịch nên giá phòng sẽ rất đắt, tuy nhiên nếu có thể ở với người dân địa phương thì có thể tiết kiệm được một khoản không tệ.

Theo Dân Việt


Du lịch

Tin tức mới nhất