Không thỏa thuận được giá bán, chủ nhân nhẫn tâm đập chết mèo cưng trước mặt khách

Cư dâng mạng đang rất phẫn nộ trước câu chuyện một cô gái nhẫn tâm giết chết động vật vì không "thỏa thuận" được giá bán.



Mới đây, một fanpage lớn về động vật trên mạng xã hội đã chia sẻ câu chuyện giết chết "thú cưng" tàn nhẫn khiến những người yêu động vật vô cùng bức xúc.

Theo chia sẻ của nhân vật chính, cô nhận được lời mời chào nhận nuôi 1 bé mèo bị nấm từ một tài khoản facebook mang tên TTN. Vì thương bé mèo nên cô nàng quyết định nhận nuôi. Tuy nhiên, khi đến nơi cô nàng bất ngờ khi được yêu cầu đưa 2 triệu tiền giao dịch để "mua" chú mèo này. Vì trong người cô gái chỉ có 500 nghìn đồng nên người có tên facebook TTN không đồng ý và bạn trai người này đã hành hạ bé mèo đến chết .

 

Câu chuyện gây phẫn nộ và được gần 1.000 lượt chia sẻ

 

Cô nàng nhân vật chính trong câu chuyện cũng đã đăng tải những dòng tin nhắn giữa cô và TTN nhằm khẳng định câu chuyện là thật và không hề bịa đặt. 

 

Đoạn đối thoại trên mạng giữa TTN và cô gái nhân vật chính

 

Cô nàng nhân vật chính trong câu chuyện chia sẻ trên mạng

 

Cô nàng cũng chia sẻ thêm: "Tôi còn giữ chút tôn trọng cuối cùng dành cho bạn nên sẽ không nói đến thông tin của bạn. Nếu đọc được bài này mong bạn hãy suy nghĩ lại hành động của bạn và người yêu bạn đi. Cảm ơn."

Hiện tại, câu chuyện này vẫn đang nhận được sự quan tâm khá nhiều từ những người yêu quý động vật.

Gen

Theo Vietnamnet

 

 

 


quizz cô gái giết mèo gây phẫn nộ nhẫn tâm giết động vật pet yêu chó mèo tin giới trẻ thú cưng

Tin tức mới nhất