'Không tiếp iPhone 5 trở xuống' - hot girl bị chơi xấu

Đó chỉ là một sản phẩm của photoshop nhưng đã khiến dân mạng 'sôi sục' ngày hôm qua và cô gái đã phải "điên đầu" vì phiền hà.

Cuối giờ chiều qua (7/1), cư dân mạng đã bày tỏ thái độ bức xúc đối với một teen girl về độ "chảnh" trên mạng xã hội. Cụ thể, bức hình chụp lại màn hình một trang cá nhân có tên là N.Q, đã đăng tải bức ảnh kèm dòng trạng thái gây sốc: “Bạn nào có con xe Rolls Royce Phantom, Lamborghini Murcielago LP640, Zeppelin hoặc bét ra là con Ferrari 458 thì pm mình trả lời lại. Còn xài IP5 trở xuống miễn nhé! Chat không trả lời lại đâu, phiền”.


Bức ảnh kèm phát ngôn gây sốc
được cho là của teen girl khá nổi trên mạng.


Rất nhiều trang mạng đã đồng loạt chia sẻ bức ảnh này trên trang chủ. Ngay lập tức, cô gái đã bị “ném đá” tơi tả từ phía cư dân mạng. Thậm chí, không ít những lời lẽ chỉ trích, thóa mạ gay gắt dành cho cô gái này vì phát ngôn khó chấp nhận: “Kiêu căng”, “não phẳng”, “đua đòi”…

Tuy nhiên, bức ảnh trên là của một teen girl khá nổi trên mạng nhưng đã được đăng tải từ lâu. Một người được cho là “anti-fan” của cô nàng đã “chế” lại nó vào khung trạng thái của trang cá nhân trên mạng xã hội, sau đó đăng tải kèm phát ngôn gây sốc trên. Trên trang cá nhân chính thức, “khổ chủ” cũng đã lên tiếng, khẳng định thông tin trên hoàn toàn sai sự thật.

Được biết teen girl này sinh năm 1998, nhưng sở hữu dáng người khá chuẩn. Cô nàng khá nổi tiếng với những bức hình khoe nước da trắng và vòng một căng đầy trên mạng. Có lẽ vì những hình ảnh này mà cô nàng mới gặp rắc rối không hay trên.

Theo Tiin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao