Không tin lời đe dọa, nam thanh niên ăn trọn cú tát từ cảnh sát trật tự

Bị cảnh sát trật tự bắt vì vi phạm lỗi "chuyển hướng không có đèn tín hiệu xi-nhan", nam thanh niên không đồng ý và hai bên xảy ra cự cãi. Sau một hồi tranh luận, người này phải nhận một cú bạt tai mạnh vì đã không tin lời đe dọa từ cảnh sát.

Ngày 19/11, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên bị một người được cho là cảnh sát trật tự tát và đe dọa đã khiến nhiều người bức xúc.

Trong đoạn clip, một người đàn ông trong bộ trang phục của cảnh sát trật tự (CSTT) đã bắt giữ và làm việc với một thanh niên đi xe máy được cho là có dấu hiệu vi phạm luật giao thông.

 Không tin lời đe dọa, nam thanh niên ăn trọn cú tát từ cảnh sát trật tự. Nguồn: Otofun

Cảnh sát cho rằng, nam thanh niên đã vi phạm lỗi "chuyển hướng không có đèn tín hiệu xi-nhan" nên bắt dừng xe, kiểm tra giấy tờ. Tuy nhiên, người này cho rằng mình không phạm lỗi đồng thời không xuất trình giấy tờ theo yêu cầu: "Anh bắt không đúng lỗi, nếu anh bắt đúng thì em mới công nhận".

Lúc này, cảnh sát nói: "Thế giờ có đưa giấy tờ xe ra không?" thì nam thanh niên vẫn không đồng ý. Nhận thấy có người đang quay clip, ghi lại quá trình làm việc và sau một hồi cự cãi không giải quyết được vấn đề, người được cho là cảnh sát trật tự đã nói: "Tao lấy điện thoại và tao đập mày luôn, mày tin không?".

Nam thanh niên quả quyết mình không vi phạm. Ảnh cắt từ clip

Lập tức nam thanh niên quả quyết nói không tin và phải nhận cú tát mạnh từ phía người cảnh sát, kèm theo nhiều câu chửi khác.

Chưa rõ thực hư vụ việc tuy nhiên đoạn clip sau khi đăng tải đã thu hút được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số đều không bằng lòng với cách hành xử của người đàn ông được cho là cảnh sát trật tự kia.

Sau đó, người này phải nhận một cú bạt tai từ cảnh sát

"Cả hai phía đều không bình tĩnh, tuy nhiên theo như đoạn clip thì người cảnh sát đã sai rồi. Dù thế nào cũng phải hỏi han đàng hoàng, giải thích cặn kẽ chứ không thể tùy tiện đánh người như vậy được", H.A chia sẻ.

"Cần làm rõ xem nam thanh niên có vi phạm không và người đàn ông mặc đồng phục kia có đúng là cảnh sát trật tự hay không. Cả hai bên cần kiểm soát hơn trong trường hợp này, đặc biệt là người cảnh sát, dù lỗi gì thì việc tát dân cũng là khó chấp nhận", một người khác cho hay.

 

Theo Trí Thức Trẻ


Không tin lời đe dọa nam thanh niên ăn trọn cú tát từ cảnh sát trật tự

Tin tức mới nhất