Không tính Lee Min Ho và Lee Dong Wook thì Suzy đã sở hữu dàn trai đẹp hùng hậu thế này

Danh sách người tình màn ảnh của Suzy có thể xem như ngang ngửa Đường Yên vì không đóng phim thì thôi, cứ hễ đóng là sở hữu loạt trai đẹp.

Được người dân Hàn Quốc gọi thân thương bằng biệt danh "tình đầu quốc dân", cô nàng Suzy thu hút người khác bởi vẻ ngoài thanh thoát, hiền lành và phảng phất chút gì đó ngây thơ, gợi cho người ta cảm giác nhớ về mối tình đầu. Cách đây 3 năm, Suzy từng công khai mối quan hệ của mình với anh chàng diễn viên điển trai Lee Min Ho.

Tin tức này đã làm dậy sóng cộng đồng fan của cả 2 thời điểm đó. Thế nhưng cũng giống như hầu hết các cặp đôi người nổi tiếng khác, Suzy và Lee Min Ho cũng "đường ai nấy đi" vì một lý do muôn thuở: bận rộn lịch trình.

Không tính Lee Min Ho và Lee Dong Wook thì Suzy đã sở hữu dàn trai đẹp hùng hậu thế này-1
Suzy.

Chia tay nam tài tử họ Lee được khoảng nửa năm, Suzy lại tiếp tục công khai mối quan hệ với một nam diễn viên đàn anh khác đó chính là "thần chết" Lee Dong Wook. Từng chia sẻ rằng mình thần tượng Lee Dong Wook, có lẽ ước mơ của cô fangirl Suzy nay đã thành hiện thực ngoài cả sức tưởng tượng. Hiện tại 2 người đang trong quá trình tìm hiểu đối phương.

Không tính Lee Min Ho và Lee Dong Wook thì Suzy đã sở hữu dàn trai đẹp hùng hậu thế này-2
Cô nàng vừa mới công khai chuyện tình cảm của mình cùng nam tài tử đàn anh hơn 13 tuổi Lee Dong Wook.

Nhân dịp cô nàng công khai tình cảm, cư dân mạng lại được dịp đào lại quá khứ và công nhận rằng Suzy là một trong những nữ diễn viên có "duyên nợ" với nhiều soái ca xứ Hàn nhất. Không chỉ "cặp kè" với 2 nam thần điển trai, Suzy còn sở hữu cả dàn trai đẹp hùng hậu về làm bộ sưu tập "người tình màn ảnh".

Tính từ lúc debut tới giờ, Suzy từng đóng cặp với toàn những nam tài tử đình đám như: Kim Soo Hyun, Lee Jong Suk, Kim Woo Bin, Lee Seung Gi, Lee Je Hoon và sắp tới sẽ là Nam Joo Hyuk. Có người còn so sánh Suzy với Đường Yên của Trung Quốc vì cả 2 đều từng đóng cùng quá nhiều soái ca nhưng dù đóng nhiều phim thì vẫn bị "chê" là diễn xuất nhàn nhạt.

Lee Jong Suk - Khi nàng say giấc (While you were sleeping)

Gần đây nhất không thể không kể đến anh chàng công tố viên Lee Jong Suk đóng cặp cùng Suzy trong bộ phim truyền hình ăn khách Khi nàng say giấc. Trong phim, Suzy vào vai một cô nàng có khả năng đặc biệt là nằm mơ thấy trước được tương lai. Gặp gỡ chàng công tố viên điển trai Lee Jong Suk, giữa 2 người đã xảy ra hàng loạt những sự việc có cả nguy hiểm lẫn lãng mạn khiến khán giả không thể rời mắt.

Không tính Lee Min Ho và Lee Dong Wook thì Suzy đã sở hữu dàn trai đẹp hùng hậu thế này-3
Suzy và Lee Jong Suk tình tứ trong "Khi nàng say giấc".

Thậm chí từng có thông tin cho rằng 2 người phim giả tình thật lúc còn đang quay phim tuy nhiên tin tức nhanh chóng bị phủ nhận. Trong một bài phỏng vấn, Lee Jong Suk cũng thừa nhận anh từng bị "rung rinh" trước cô bạn diễn xinh đẹp. Tuy nhiên mọi chuyện cũng chỉ dừng lại ở phim ảnh chứ không được tốt đẹp như các fan vẫn tưởng.

Kim Soo Hyun - Dream High

Là người tình màn ảnh đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của Suzy, Kim Soo Hyun có thể nói nôm na là mối tình đầu của cô nàng. Lần đầu nắm giữ vai chính của một bộ phim truyền hình, Suzy lúc ấy vẫn còn rất trẻ trung và khá non về mặt diễn xuất.

Không tính Lee Min Ho và Lee Dong Wook thì Suzy đã sở hữu dàn trai đẹp hùng hậu thế này-4
Suzy và Kim Soo Hyun khi tham gia "Dream High" vẫn còn rất trẻ.

Dream High là một bộ phim nói về các bạn trẻ với ước mơ được hát và nhảy múa trên sân khấu. Vì ước mơ của mình, họ theo học một ngôi trường chuyên đào tạo các nhóm nhạc idol (ca sĩ thần tượng) và được học hát, nhảy, huấn luyện theo đúng chuẩn của các công ty giải trí lớn ở Hàn Quốc. Nhân vật mà Suzy thể hiện thời điểm đó khá giống với công việc thật của cô ở bên ngoài là một cô học sinh trẻ hát hay, có ngoại hình nhưng lại có tính hơi kiêu ngạo.

Kim Soo Hyun trong phim ban đầu có hình tượng khá luộm thuộm và không mấy điển trai nhưng nhờ có bàn tay phù phép của Suzy, Soo Hyun nhanh chóng biến thành một anh chàng hot boy. Tuy nhiên dù ngoại hình có cải thiện nhưng tính cách của anh vẫn là "hai lúa" và hậu đậu. 2 người đã có những khoảnh khắc đáng yêu bên nhau kể từ lúc làm bạn bè cho đến khi Suzy phát hiện ra Kim Soo Hyun có tình cảm với mình và quyết định từ bỏ mối tình đầu lúc còn nhỏ để đến với anh.

Teac Yeon (2PM) - Dream High

Cũng trong Dream High, trước khi Kim Soo Hyun xuất hiện và làm xáo trộn cuộc sống của Suzy thì cô nàng có mối quan hệ tình cảm khá phức tạp với anh chàng soái ca Ok Taec Yeon của nhóm nhạc 2PM. Trong phim, Taec Yeon là một anh chàng có người bố giàu có nhưng lại bị ông kìm hãm không cho phép anh theo đuổi ước mơ ca hát.

Không tính Lee Min Ho và Lee Dong Wook thì Suzy đã sở hữu dàn trai đẹp hùng hậu thế này-5
Trước Kim Soo Hyun, Taec Yeon từng là bạn trai "hụt" của Suzy trong "Dream High".

Ban đầu, Taec Yeon và Suzy được xem là một cặp. Cả 2 đều có tình cảm với nhau nhưng lại gặp phải những chướng ngại khó khăn khiến tình cảm ngày một mờ nhạt và cuối cùng là tan vỡ. Người luôn đứng phía sau âm thầm bảo vệ và dành tình cảm cho Suzy không ai khác chính là Kim Soo Hyun đã kịp thời xuất hiện và giúp đỡ cô mỗi khi cô cần. Trong khi đó Taec Yeon lại không thể làm được việc đó vì anh còn bận giải quyết những vấn đề trong cuộc sống mình

Ngoài đời, Taec Yeon là một trong những anh chàng đẹp trai nhất trong nhóm nhạc 2PM. Tuy mối tình màn ảnh với Taec Yeon của Suzy chưa kịp kéo dài đã phải kết thúc nhưng cũng có thể xem như anh đã nằm trong danh sách các soái ca bị Suzy tán đổ trong phim rồi.

Kim Woo Bin - Uncontrollably Fond (Yêu không kiểm soát)

Tuy là một bộ phim có kết thúc khá buồn nhưng Yêu không kiểm soát của Kim Woo Bin và Suzy lại được khá nhiều bạn trẻ yêu thích bởi có nhiều khoảnh khắc lãng mạn và sự tham gia của cặp đôi nhan sắc này. Dù vậy nhưng đây cũng là một trong những bộ phim khiến khán giả lần nữa thất vọng về khả năng diễn xuất của cô nàng. Suzy bị đánh giá là vẫn diễn khá non và chưa thể hiện được xúc cảm thật sự của nhân vật và khiến cho bộ phim có phần bị lạc nhịp.

Không tính Lee Min Ho và Lee Dong Wook thì Suzy đã sở hữu dàn trai đẹp hùng hậu thế này-6
Suzy và Kim Woo Bin trong "Uncontrollably Fond".

Dù phần kịch bản bị chê và diễn xuất chưa đủ tốt nhưng các fan vẫn dành rất nhiều tình cảm cho Kim Woo Bin và Suzy một phần nhờ vào độ đẹp đôi của 2 người. Tuy nhiên vẫn có người cho rằng phản ứng hóa học giữa 2 người vẫn chưa thật sự chín muồi. Bởi Kim Woo Bin bên ngoài hiện tại đang hẹn hò với Shin Min Ah còn Suzy thời điểm đó thì lại vẫn còn trong mối quan hệ với Lee Min Ho. Việc 2 người đã có đôi có cặp mà đóng cùng nhau thì khiến fan khó mà... ghép họ với nhau được.

Lee Seung Gi - Gu Family Book

Thêm một nam thần khác cũng nằm trong danh sách "người tình màn ảnh" của Suzy đó chính là "Tôn Ngộ Không" Lee Seung Gi. Trước khi tham gia nghĩa vụ quân sự, Lee Seung Gi từng tham gia vào bộ phim Gu Family Book cùng với Suzy. Việc "tình đầu quốc dân" kết hợp với anh chàng "con rể quốc dân" khiến không ít người thấy hứng thú và mong chờ.

Không tính Lee Min Ho và Lee Dong Wook thì Suzy đã sở hữu dàn trai đẹp hùng hậu thế này-7
Trong tạo hình cổ trang, có vẻ như cả Suzy lẫn Lee Seung Gi vẫn giữ được vẻ ngoài cuốn hút của mình.

Tuy nhiên sau khi phim lên sóng thì lại bị đánh giá là hơi nhạt và không có nhiều điểm nhấn. Rating phim thời điểm đó cũng không được cao cho lắm và kết thúc trong nhạt nhòa. Trong phim, cả 2 nhân vật đều thuộc con nhà võ và có những pha đánh đấm vô cùng điêu luyện. Dù được dàn dựng kỹ càng và khâu kỹ xảo khá chuẩn nhưng diễn xuất của Suzy trong phim này cũng bị chê thậm tệ.

Lee Je Hoon - Architecture 101

Là bộ phim và cũng là mối tình mang đến danh hiệu "tình đầu quốc dân" cho Suzy, Architecture 101 có lẽ là một điểm nhấn đáng nhớ trong sự nghiệp diễn xuất của cô nàng. Vẫn là cách diễn nhạt nhòa và khuôn mặt đơ không thay đổi nhiều cảm xúc nhưng chính điểm đó lại khiến khán giả thấy thú vị. Bởi nhân vật Suzy thể hiện chính là cần những cảm xúc "đơ" đầy ngây thơ ấy.

Không tính Lee Min Ho và Lee Dong Wook thì Suzy đã sở hữu dàn trai đẹp hùng hậu thế này-8
Tạo hình trẻ trung đầy ngây thơ của Suzy trong "Architecture 101" cùng với Lee Je Hoon.

Dù không phải một soái ca được cả châu Á biết đến như Lee Jong Suk hay Kim Soo Hyun nhưng Lee Je Hoon cũng là một trong những hình tượng được khán giả Hàn Quốc yêu mến. Việc anh và Suzy đóng cặp cùng nhau trong Architecture 101 đã khiến không ít người chuyển qua ship (ghép đôi) anh và cô đến mãi sau khi phim kết thúc vẫn còn rất ủng hộ. Phản ứng hóa học và những cảnh lãng mạn của 2 người được đánh giá là khá tốt.

Nam Joo Hyuk - Come Hug Me

Và cuối cùng, người mới vừa được thêm vào danh sách người tình màn ảnh của Suzy chính là anh chàng "thủy thần" Nam Joo Hyuk. Đầu năm nay, phía đài truyền hình MBC đã xác nhận rằng cặp đôi này sẽ chính thức tham gia vào bộ phim mới do đài sản xuất mang tên Come Hug Me.

Dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 5/2018, Come Hug Me được mong chờ là sẽ có một kịch bản chỉn chu từ đầu đến cuối. Tuy nhiên việc cả Suzy và Nam Joo Hyuk là những diễn viên trẻ diễn xuất chưa thật sự chín muối khiến không ít người do dự và lo lắng về tương lai của bộ phim này.

Không tính Lee Min Ho và Lee Dong Wook thì Suzy đã sở hữu dàn trai đẹp hùng hậu thế này-9
Nam Joo Hyuk.

Qua những bộ phim trước đó như Yêu không kiểm soát, Khi nàng say giấc, Cô dâu thủy thần... cả Suzy và Nam Joo Hyuk đều không được đánh giá cao qua diễn xuất. Tuy nhiên không ai có thể đoán biết được liệu trong những tháng vừa qua diễn xuất của họ có được cải thiện. Thế nhưng nếu bạn chỉ xem phim vì có diễn viên đẹp thì có lẽ bộ phim này sẽ là một lựa chọn lý tưởng bởi cả Suzy lẫn Nam Joo Hyuk đều sở hữu nhan sắc cực kỳ hút mắt nhìn.

Nhìn chung, hầu hết những nam thần nằm trong bộ sưu tập "người tình màn ảnh" của Suzy đều là những nam thần điển trai khiến cánh chị em điên đảo mỗi khi xem phim. Thử hỏi có ai mà không ghen tị với Suzy cơ chứ.


Theo Helino


Lee Dong Wook Suzy

Tin tức mới nhất